Bạn hoàn toàn có thể giảm mụn mà không cần thuốc

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 23:50 -
  • 0 nhận xét

Có thể thời kỳ hiện đại hóa, nên chỉ một vài căn bệnh nhỏ hay triệu chứng xuất hiện là người ta đã tìm đến với thuốc. Mụn cũng thế, khi chỉ có sự xuất hiện của một vài đốm mụn nhỏ trên da. Rất nhiều người đã lựa chọn thuốc để xử lý ngay những vết mụn này. Thực tế, không phải thuốc là thần thánh, mặc dù thuốc có khả năng điều trị mụn. Bạn hoàn toàn có thể giảm mụn mà không cần thuốc.

Đa số các thanh niên đến tuổi hoặc vừa qua tuổi dậy thì đều nổi mụn trứng cá ở mặt. Nổi mụn ở tuổi dậy thì được xem là hiện tượng tự nhiên do sự phát triển mạnh các nội tiết tố sinh dục trong cơ thể và hiện tượng này có thể kéo dài một thời gian nữa. Các bạn trẻ không nên quá lo lắng để rồi dùng quá nhiều loại kem gọi là trị mụn (dùng loại không thích hợp có thể bị mụn nhiều hơn) hoặc dùng loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc mân mê mụn quá nhiều đưa đến nhiễm trùng sẽ để lại sẹo xấu.
Ăn uống điều độ, sử dụng các loại thực phẩm rau xanh có thể giúp bạn giảm mụn
Ăn uống điều độ, sử dụng các loại thực phẩm rau xanh có thể giúp bạn giảm mụn
Có thể làm giảm nổi mụn bằng cách:
- Ăn uống điều độ (nên ăn nhiều rau quả để tăng cường chất bổ dưỡng và tránh táo bón).
- Không lạm dụng những gia vị cay nóng hoặc thức uống kích thích như cà phê, trà...
- Tránh lo lắng phiền muộn (lạc quan thoải mái trong cuộc sống có thể giúp cải thiện rối loạn kể cả chuyện nổi mụn).
- Rửa mặt hằng ngày khoảng 4-5 lần với nước thường hoặc nước pha muối (pha 1 hoặc 2 muỗng cà phê muối ăn vào 1 lít nước), lưu ý tránh sử dụng xà bông không thích hợp với da mặt làm mụn nổi nhiều hơn.
- Luôn đội mũ khi ra nắng.
Trên thực tế, thuốc có thể có tác dụng với tình trạng mụn ít và các phương pháp làm giảm mụn thông thường trên cũng vậy. Nhưng nếu tình trạng mụn của bạn đã nặng thì khó có thể nhanh chóng làm giảm mụn bằng các biện pháp thông thường này được. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo phương pháp điều trị mụn thông minh hơn. Hiện công nghệ Oxy Led được coi là giải pháp trị mụn thông minh nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mụn hoàn toàn và được sở hữu làn da trắng, sáng mịn màng.

Nguồn: http://giam-beo.net/ban-hoan-toan-co-giam-mun-ma-khong-can-thuoc/

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: