Quy trình trị mụn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 21:48 -
  • 0 nhận xét

Chỉ cần vài phút mỗi ngày là bạn đã có làn da mịn màng, sạch mụn với quy trình trị mụn tại nhà đơn giản mà hiệu quả dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà chúng mang lại đó.

1. Quy trình trị mụn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn là kẻ thù không đội trời chung của tất cả mọi người. Khi chúng xuất hiện không chỉ làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho gương mặt trở nên sần sùi, kém sắc. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách rất dễ khiến để lại sẹo thâm xấu xí, việc điều trị sau này gặp nhiều khó khăn. Bạn hãy thực hiện quy trình trị mụn tại nhà theo các bước dưới đây:
quy-trinh-tri-mun-tai-nha-don-gian-ma-hieu-qua (1)
Rửa mặt theo đúng quy trình trị mụn tại nhà
- Rửa mặt: Bạn nên thực hiện rửa mặt bằng bột yến mạch, pha với nước ấm vào môi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Sau đó thoa nước hoa hồng để loại bỏ những bụi bẩn còn sót lại trên da, đồng thời dưỡng ẩm cho da mặt. Chấm tinh dầu trà xanh lên những nốt mụn giúp kháng viêm, giảm sưng, da mụn nhanh chóng hồi phục trở lại.
- Thực hiện chăm sóc da mụn 2-3 lần/tuần
Bước 1: Thực hiện tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp đường nâu và dầu oliu
quy-trinh-tri-mun-tai-nha-don-gian-ma-hieu-qua (2)
Xông hơi da mặt bằng tinh dầu và sả
Bước 2: Xông hơi da mặt bằng tinh dầu trà xanh và sả
Bước 3: Dùng dụng cụ nặn mụn đã được khử trùng
Bước 4: Đắp mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên bằng khoai tây và sữa chua
Bước 5: Thoa kem dưỡng da để giữ độ ẩm và nuôi dưỡng da mịn màng, liền mụn nhanh chóng.

2. Lưu ý quan trọng để có một làn da đẹp

- Không nên dùng tay nặn mụn vì sẽ khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập khiến cho mụn dễ bị viêm nhiễm để lại sẹo lõm, thâm trên da mặt.
quy-trinh-tri-mun-tai-nha-don-gian-ma-hieu-qua (3)
Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
- Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhất là ở thời điểm 9h sáng - 15h chiều. Trước khi ra đường khoảng 30 phút, thoa kem chống nắng và mặc áo chồng nắng để tránh những tác động từ môi trường bên ngoài.
- Bổ sung vitamin và các khoáng chất từ rau củ quả
quy-trinh-tri-mun-tai-nha-don-gian-ma-hieu-qua (4)
Ăn nhiều rau củ để có làn da đẹp hơn
- Uống ít nhất 2 lit nước mỗi ngày
- Hạn chế thức khuya
Với quy trình trị mụn tại nhà trên đây, chắc chắn bạn đã biết được cách chăm sóc da sạch mụn hiệu quả nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn điều trị tận gốc mụn nhanh chóng thì có thể tham khảo công nghệ Oxy-Led TẠI ĐÂY.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: