Trị mụn đầu đen lâu năm và thu nhỏ lỗ chân lông

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:12 -
  • 0 nhận xét

Tôi bị mụn đầu đen đã lâu năm. Tôi đã dùng nhiều cách khác nhau nhưng chỉ hết được một vài ngày là lại có mụn quay trở lại. Hơn nữa, lỗ chân lông trên da mặt, những vùng có nhiều mụn đầu đen cũng khá to. Mong được bác sĩ Kangnam tư vấn cách trị mụn đầu đen lâu năm và thu nhỏ lỗ chân lông. Tôi xin cảm ơn và nhanh chóng nhận được phản hồi. (Lê Vân - Thái Bình)

Trả lời
Làm thế nào để vừa trị mụn đầu đen lâu năm lại thu nhỏ lỗ chân lông không phải ai cũng biết cách. Cũng giống như chị Lê Vân, khá nhiều người cũng có cùng băn khoăn về vấn đề này. Với những biện pháp thông thường thì hiệu quả đạt được nó chỉ tồn tại trong vài ngày mà không được lâu dài. Chính vì thế, BVTM Kangnam đã và đang ứng dụng công nghệ trị mụn đầu đen hiện đại nhất hiện nay - công nghệ Oxy Led.
Trị mụn đầu đen lâu năm và thu nhỏ lỗ chân lông
Đâu là cách làm hết mụn đầu đen lâu năm nhanh chóng và giúp thu nhỏ lỗ chân lông?
Công nghệ Oxy Led không chỉ mang lại hiệu quả trị mụn đầu đen. Công nghệ này còn giúp vùng da điều trị se khít lỗ chân lông và kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra hiệu quả hơn. Công nghệ Oxy Led làm được điều này nhờ sự kết hợp hài hòa của 3 công nghệ trị mụn hiện đại của Đức đó là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led.
Các bước sóng tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ liên kết nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại. Đồng thời, công nghệ Oxy Jet có khả năng cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da, 98% oxy tươi và collagen kích thích tái tạo tế bào da mới, mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.
Như vậy, chị Lê Vân không còn phải băn khoăn tìm kiếm công nghệ điều trị mụn đầu đen lâu năm và lỗ chân lông to nữa nhé. Hãy lựa chọn ngay công nghệ Oxy Led để trị mụn cho làn da của mình. Tuy vậy, để có được liệu trình điều trị mụn chính xác nhất chị nên tới trực tiếp BVTM Kangnam để được các bác sĩ thăm khám.


Gọi điện tới tổng đài 1900 6450 để được đặt lịch thăm khám và tư vấn sớm nhất

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: