Công dụng trị mụn của các loại vitamin bạn nên biết

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 21:54 -
  • 0 nhận xét

Mỗi loại vitamin lại có thể giúp bạn hỗ trợ điều trị mụn theo một cách riêng của nó nhé. Và không một loại sản phẩm nào lại không thể giúp bạn làm đẹp. Chỉ cần bạn hiểu và biết cách tìm ra sự xuất hiện của chúng để ứng dụng và sử dụng cho bản thân mình. Tìm hiểu công dụng trị mụn của mỗi loại vitamin dưới đây để trị mụn thật hiệu quả cho mình nhé.

Vitamin A
Như là một yếu tố trong điều trị mụn trứng cá, vitamin A thường được tìm thấy trong retinoids. Retinoids là phương pháp điều trị mụn trứng cá tại chỗ theo quy định của bác sĩ da liễu. Vitamin A trong Retinoids có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Việc hấp thụ nhiều vitamin A trong chế độ ăn uống của bạn từ các sản phẩm sữa hoặc dầu cá là rất tốt cho da . Theo báo cáo-dinh dưỡng cho thấy sự thiếu hụt vitamin A thực sự có thể gây ra mụn trứng cá. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo lên tới 10.000 IU vitamin A để chiến đấu thành công mụn trứng cá.
Vitamin B
Vitamin B2  có tác dụng rất tốt trong việc giảm căng thẳng. Khi bị căng thẳng có thể làm cho mụn trứng cá nặng hơn. Các loại thực phẩm có nhiều chất B2 bao gồm lá, rau xanh, thịt, sữa, trứng, ngũ cốc nguyên hạt và cá. Vitamin B3 có thể giúp cải thiện lưu thông, làm giảm cholesterol, và giúp chuyển hóa protein, chất béo và đường. Bạn có thể ăn nhiều hơn B3 bằng cách ăn đậu phộng, trứng hoặc bơ. Các vitamin nhóm B đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe da, lấy một chất lượng B-complex sẽ giúp duy trì một làn da đầy sức sống.
Công dụng trị mụn của các loại vitamin bạn nên biết
Vitamin B có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn trứng cá
Vitamin E
Vitamin E là một vitamin cần thiết cho việc chăm sóc da. Được biết đến với tác dụng chống oxy hóa của nó, nó sẽ giúp các tế bào da chống lại các gốc tự do (sản phẩm phụ của quá trình chuyển hóa tế bào, có thể có khả năng gây hại cho da). Vitamin E tăng cường tẩy tế bào chết và tái tạo làn da. Để có được nhiều vitamin E,  nên ăn đậu phộng, hạnh nhân, hạt hướng dương, mầm lúa mì và bông cải xanh, hoặc dùng 400 IU mỗi ngày của vitamin E để điều trị mụn trứng cá.
Có thể bạn muốn tìm hiểu: thực đơn trị mụn siêu hiệu quả
Vitamin C
Vitamin C và bioflavonoid chất chống oxy hóa cần thiết trong ít nhất 300 chức năng trao đổi chất trong cơ thể con người. Vitamin C là  loại vitamin quan trọng cho việc tái tạo tế bào, chống lại nhiễm trùng và tăng cường khả năng miễn dịch. Bioflavonoids đóng vai trò kháng khuẩn trong cơ thể. Để chống mụn trứng cá, nên uống vitamin C ba lần mỗi ngày.
Có thể, việc sử dụng các giải pháp này sẽ khiến bạn cảm thấy vô dụng vì sau thời gian dài mà chưa thấy kết quả thực sự khiến bạn vui mừng. Nhưng đừng nản lòng nhé, vì các giải pháp tự nhiên thường sẽ phải mất rất nhiều thời gian hơn. Nếu thực sự bạn đã mất kiên nhẫn thì hãy tham khảo phương pháp trị mụn trứng cá với công nghệ cao.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: