Khám phá bí kíp trị mụn đầu đen hiệu quả

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 20:42 -
  • 0 nhận xét

Mụn đầu đen là kết quả của da nhờn và bị chặn lỗ chân lông. Nó khiến da mặt bạn mất đi tính thẩm mỹ. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn bí kíp trị mụn đầu đen hãy cùng khám phá nhé.

Rửa mặt sạch sẽ là bí kíp trị mụn đầu đen hiệu quả

Để trị mụn đầu đen hiệu quả bạn phải làm giảm sự tắc nghẽn chất nhờn trên da bằng cách rửa mặt sạch sẽ 2 lần vào buổi sáng và tối với sữa rửa mặt. Nên sử dụng giấy thấm dầu thường xuyên và dùng nước hoa hồng se lỗ chân lông, giúp cân bằng độ pH cho da hàng ngày. Bạn cũng nên dùng nước hoa hồng hoặc tinh chất làm se khít lỗ chân lông mỗi ngày.
Khám phá bí kíp trị mụn đầu đen hiệu quả 1
Để trị mụn đầu đen hiệu quả bạn nên rửa mặt sạch sẽ

Trị mụn đầu đen bằng gel lột mụn

Bạn cũng có thể dùng gel lột mụn để loại bỏ mụn đầu đen trên mặt. Bạn chỉ cần mua đúng loại gel đã được chứng nhận an toàn và thoa lên vùng da có mụn, chờ khô và lột ra bạn sẽ thấy những nốt mụn đầu đen được loại bỏ. Làn da sau khi thực hiện phương pháp lột mụn sẽ sạch mụn đầu đen.

Bí kíp trị mụn đầu đen bằng mật ong và chuối

Mật ong và chuối nếu kết hợp sẽ trị mụn đầu đen khá hiệu quả. Bạn chỉ cần nghiền nát một quả chuối, thêm 1 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp trị mụn. Sau đó áp dụng hỗn hợp này lên vùng da có mụn đầu đen. Bạn đợi khoảng 10 - 15 phút rồi lột bỏ mặt nạ này và rửa lại da mặt thật sạch. Bạn có thể áp dụng loại mặt nạ này 2 - 3 lần đều điều trị mụn hiệu quả.
Khám phá bí kíp trị mụn đầu đen hiệu quả 2
Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng mật ong và chuối

Nặn mụn đúng cách để loại bỏ mụn đầu đen

Mụn đầu đen hình thành khiến lỗ chân lông trở nên to hơn bình thường. Bên cạnh đó, nước ấm cũng được biết đến như một phương pháp khiến phần lỗ chân lông mở rộng ra hơn nữa và là rất cần thiết cho việc nặn mụn. Bạn có thể dùng một chút nước ấm, thoa trực tiếp hoặc dùng khăn ấm chườm lên mụn và vùng da xung quanh. sau vài phút, dùng dụng cụ nặn mụn để nặn phần mụn đầu đen ra. Trong quá trình thực hiện bạn nên khéo léo và cẩn thận. Vì vậy, nếu bạn thấy bị đau, nên dừng lại ngay lập tức để lựa chọn phương pháp phù hợp hơn.

Trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy - Led

Trị mụn bằng Oxy - Led được đánh giá là phương pháp giúp trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Chỉ sau một liệu trình điều trị, mụn đầu đen sẽ được loại bỏ vĩnh viễn. Dưới sự tác động của năng lượng laser và ánh sáng Led sẽ giúp đi sâu vào da và loại bỏ tận gốc mụn đầu đen. Không chỉ loại bỏ mụn đầu đen, Oxy - Led còn giúp đánh bay các loại mụn cứng đầu khác như trị mụn trứng cá, mụn cám một cách hiệu quả.
Khám phá bí kíp trị mụn đầu đen hiệu quả 3
Oxy - Led công nghệ trị mụn đầu đen hiệu quả vượt trội
Một ưu điểm vượt trội khác của công nghệ trị mụn Oxy - Led đó chính là khả năng giúp tái tạo làn da và giúp làm liền các vết thâm mụn nhanh chóng. vì vậy, không chỉ giúp loại bỏ mụn triệt để mà công nghệ Oxy - Led còn giúp làm mờ vết thâm hiệu quả.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: