Có thật da mặt nhờn nhiều mụn đầu đen?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 00:31 -
  • 0 nhận xét

Thưa bác sĩ, em nghe nói khi đến tuổi dậy thì thì mụn đầu đen bắt đầu mọc nhiều trên da mặt, nhưng em lại mọc nhiều hơn các bạn khác. Có phải da mặt nhờn nhiều mụn đầu đen hơn không ạ? Và có cách nào trị mụn đầu đen hiệu quả không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! (Gia Linh, Hà Nội)

icon dep
 TRẢ LỜI:
Gia Linh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi "Có phải da mặt nhờn nhiều mụn đầu đen hơn không ạ? Và có cách nào trị mụn đầu đen hiệu quả không?" chúng tôi xin giải đáp như sau:

1. Có thật da mặt nhờn nhiều mụn đầu đen?

Da mặt nhờn nhiều mụn đầu đen là điều dễ gặp
Da mặt nhờn nhiều mụn đầu đen là điều dễ gặp
Đúng như bạn chia sẻ, tuổi dậy thì là giai đoạn nội tiết tố có nhiều sự thay đổi, khiến cho lượng bã nhờn hoạt động mạnh làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều này khiến cho vi khuẩn, bụi bẩn có cơ hội trú ngụ, sinh sôi và phát triển, lâu ngày hình thành nên mụn. Ban đầu mụn ở dạng đầu trắng, phần đầu mụn tiếp xúc với không khí bị oxy hóa và dần chuyển sang màu đen.
Trên thực tế, da mặt nhờn nhiều mụn đầu đen hơn các loại da khác vì lượng bã nhờn dư thừa trên da càng nhiều càng làm lỗ chân lông bị tắc nghẽn, làm cho nguy cơ bị mụn tăng cao. Chính vì vậy, nếu bạn có da nhờn thì ừ việc chăm sóc da đến lựa chọn cách điều trị cũng cần phải hết sức chú ý. Bởi lẽ, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao với da nhờn.

2. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho da nhờn

co-that-da-mat-nhon-nhieu-mun-dau-den (3)
Trị sạch mụn đầu đen cho da nhờn bằng Oxy-Led
Để loại bỏ sach mụn, ngoài việc loại bỏ nguồn gốc sản sinh ra mụn (bã nhờn, vi khuẩn) thì cần phải cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh chống lại các tác động từ môi trường.
Hiện nay, với sự phát triển y khoa thẩm mỹ, công nghệ Oxy-Led ra đời giúp cho việc điều trị mụn đầu đen trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sang Led tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ liên kết nhân mụn và triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngừa mụn mọc trở lại.
co-that-da-mat-nhon-nhieu-mun-dau-den (2)
Mặc dù vậy, bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ da liễu chuyên môn cao, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tránh tiền mất tật mang.
Chắc hẳn với câu trả lời trên đã giúp bạn bết được có thật da mặt nhờn nhiều mụn đầu đen, từ đó biết được cách điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Nguồn: http://trimundauden.vn/tu-van/co-that-da-mat-nhon-nhieu-mun-dau-den

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: