Trị mụn nhanh nhất giúp bạn lấy lạn làn da trắng sáng-mịn màng

  • Người đăng: Xóa hình xăm
  • vào lúc 17:38 -
  • 0 nhận xét

Đối với các bạn trẻ ở lứa tuổi dậy thì hay những người có làn da xấu, việc  nổi mụn là không thể tránh khỏi. Hãy tìm hiểu nguyên nhân và sau đó tìm cách điều trị mụn nhanh nhất, góp phần làm tang thẩm mỹ cho bạn.

Nguyên nhân chính gây ra mụn

- Do di truyền: Nếu ba hoặc mẹ bạn trước đây đã từng bị mụn thì bạn cũng có thể bị mụn đó là do cấu tạo da giống nhau và do gien di truyền.
- Do nội tiết: Nguyên nhân này thường có ở các bạn lứa tuổi dậy thì hoặc một số chị em sử dụng thuốc uống làm thay đổi nội tiết. Vào lứa tuổi dậy thì lượng hoocmon Androgens hoạt động mạnh làm cho lượng dầu dưới da tăng cao gây bít nghẽn lổ chân lông nên sinh ra mụn.
- Dùng mỹ phẩm không hợp: Một số bạn khi nghe quảng cáo một loại mỹ phẩm nào đó rồi tư mua về chăm sóc mà không biết có phù hợp với da của mình không? Đó cũng là nguyên nhân bạn thay đổi cấu trúc bên ngoài của da nên da sinh ra mụn.

 Thức khuya là nguyên nhân gây mụn

                                                      Thức khuya là nguyên nhân gây mụn
- Do da nhờn nhưng không biết chăm sóc da mụn đúng cách: Khí hậu nước ta nắng nóng quanh năm cộng thêm môi trường bị ô nhiễm nên da dễ sinh ra mồ hôi và chất nhờn. Mồ hôi và chất nhờn có trên da mặt mà không đươc vệ sinh sạch sẽ và phù hợp với loại da của mình thì sẽ sinh ra mụn. mức độ nhẹ có mụn cám, mụn đầu đen. Mức độ nặng thì có mụn mủ, mụn đỏ…
- Do chế độ ăn uống: Thường xuyên ăn nhiều đồ chiên xào, dầu mở, bột đường, chất kích thích như rượu bia cũng sinh ra mụn
- Do stress: Cuộc sống luôn căng thẳng, lo âu, stress cũng làm bạn bị mụn

Cách trị mụn nhanh nhất hiện nay

 Thẩm mỹ viện Kangnam chữa mụn hiệu quả

                                                Thẩm mỹ viện Kangnam chữa mụn hiệu quả

Ngày nay có rất nhiều cách trị mụn hiệt quả nhất. Các cách trị mụn trên mũi hiệu quả là bạn có thể dùng thuốc, bôi kem hay sử dụng các loại dược phẩm từ thiên nhiên. Bên cạnh đó trung tâm trị mụn Kangnam cũng là một địa chỉ điều trị đáng tin cậy và uy tín cho bạn có thêm lựa chọn.

Nguồn: trimundaudentrenmuinhanhnhat.blogspot.com

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: