Những sai lần cần tránh khi điều trị vết thâm sau mụn

  • Người đăng: Xóa hình xăm
  • vào lúc 00:56 -
  • 0 nhận xét

Khi những vết thâm do mụn bất chợt xuất hiện, tâm lý lo lắng, nóng vội đã khiến nhiều người mắc phải những sai lầm trong cách điều trị cũng như chăm sóc da. Dưới đây là những sai lầm nghiêm trọng mà bạn cần nên tránh khi điều trị vết thâm sau mụn.

Gợi ý xem thêm: >> trị vết thâm quầng mắt

1. Chăm sóc da không đúng cách

điều trị vết thâm sau mụn1

Hãy chăm sóc da thật đúng cách để giảm thiểu vết thâm do mụn gây nên

Khi xuất hiện vết thâm mụn trên da, nhiều người thường nghĩ ngay tới các giải pháp dùng kem hay thuốc bôi mà thiếu kiến thức về cách chăm sóc và bảo vệ da đúng cách. Hoặc việc sử dụng các loại sữa rửa mặt có tính tẩy trắng mạnh để điều trị vết thâm sau mụn nhanh nhất cũng là phương pháp sai lầm. Bởi cách làm này sẽ vô tình làm mất đi lớp da bảo vệ  ở bên ngoài không những không cải thiện được vết thâm mà còn gây nguy hại cho da. Bạn cũng không nên mát xa quá mạnh sẽ gây những kích ứng không tốt tới làn da đang bị tổn thương.

2. Điều trị vết thâm sau mụn bằng kem trộn

Hiện nay, trên thị trường trôi nổi rất nhiều các sản phẩm kem trộn làm trắng da với giá thành khá rẻ. Nếu bạn nghĩ rằng việc sử dụng kem trộn để làm sáng da và mờ vết thâm thì đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi hầu hết các sản phẩm này đều không có nguồn gốc xuất xứ, không rõ thành phần, không hạn sử dụng tiềm ẩn mối nguy hại lớn tới da. Trong các loại kem trộn chứa chủ yếu thành phần cortiocid có tác dụng kháng viêm, ức chế miễn dịch, vì vậy có thể làm cho da trắng rất nhanh, mụn giảm mạnh.

điều trị vết thâm sau mụn2

Không nên sử dụng các loại kem trộn để trị vết thâm sau mụn

Nếu sử dụng lâu dài các sản phẩm này lâu dần sẽ làm da trở nên mỏng, yếu dần, giảm khả năng chống lại các tác nhân bên ngoài khiến các vết thâm ngày càng đậm hơn. Thậm chí, nhiều trường hợp xuất hiện thêm các triệu chứng nguy hiểm như phồng rộp, mẩn đỏ, kích ứng, teo da. mất sắc tố da….

3. Quá lạm dụng các sản phẩm thuốc chống thâm

Việc điều trị vết thâm sau mụn bằng các loại thuốc bôi cần phải có sự chỉ định của bác sĩ.  Nếu bạn sử dụng một cách bừa bãi có thể gây ra những kích ứng , tác dụng phụ không mong muốn.

4. Dùng mỹ phẩm có thể chữa trị được vết thâm sau mụn

điều trị vết thâm sau mụn3

Mỹ phẩm không thể loại bỏ hiệu quả vết thâm sau mụn

Điều trị vết thâm sau mụn là cả một quy trình loại bỏ tận gốc sắc tố melanin nằm ở sâu lớp bên trong cùng đồng thời, tái tạo tế bào da chữa lành vết thương. Vì vậy, các loại mỹ phẩm không thể giải quyết được vấn đề này.

Xem thêm: >> trị vết thâm mụn trứng cá

Để trị vết thâm tận gốc sau mụn cần phải áp dụng các công nghệ laser hiện đại tiên tiến đã được kiểm định, chứng minh lâm sàng thực tế.

Hiện nay, công nghệ New E-light đang được đánh giá là giải pháp cách chữa vết thâm tối ưu nhất hiện nay. Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất của Hoa Kỳ hội tụ những tính năng vượt trội mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho mọi khách hàng. Với công nghệ ánh sáng New E-light, mọi vết thâm trên da sẽ được loại bỏ triệt để, không để lại chút dấu tích, không gây kích ứng, không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho da.

Tại Việt Nam, công nghệ New E-light đã được đội ngũ chuyên gia bác sĩ da liễu tại thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công mang lại làn da sạch vết thâm, mịn màng, rạng rỡ cho hàng ngàn khách hàng.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: