Làm thế nào để trị sạch mụn cám trong thời gian ngắn?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:51 -
  • 0 nhận xét

Thưa bác sĩ, em bị mụn cám mấy năm nay rồi, chữa kiểu gì cũng không khỏi, từ việc đắp mặt nạ, uống thuốc. Sắp tới em phải đi phỏng vấn mà mặt chi chít mụn này khiến em rất tự ti. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em xem làm thế nào để trị sạch mụn cám trong thời gian ngắn ạ? Rất mong nhận được phản hồi từ bác sĩ. Xin cảm ơn! (Thiên Hương, Hà Nội).

 TRẢ LỜI:
Thiên Hương thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi "Làm thế nào để trị sạch mụn cám trong thời gian ngắn?" chúng tôi xin giải đáp như sau:
lam-the-nao-de-tri-sach-mun-cam-trong-thoi-gian-ngan (1)
Mụn cám khiến da trở nên sần sùi kém sắc
Mụn cám tuy không phải là loại mụn khó chữa và cứng đầu nhất trong các loại mụn, nhưng nếu không biết cách thì rất khó trị tận gốc, nhất là khi chúng đã tồn tại nhiều năm. Bởi lẽ, lúc này nhân mụn đã ăn sâu vào các lớp da khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Nếu điều trị không đúng cách rất dễ để lại sẹo thâm, sẹo lõm trên da.
lam-the-nao-de-tri-sach-mun-cam-trong-thoi-gian-ngan (4)
Đắp mặt nạ không trị mụn cám triệt để
Sở dĩ, việc bạn sử dụng các công thức mặt nạ hay thuốc trị mụn không mang lại hiệu quả cao vì cơ chế loại bỏ mụn triệt để cần có tác động cả trong lẫn ngoài. Đối với mặt nạ trị mụn, những tác động chỉ dừng lại ở bề mặt da, trong khi nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da. Còn thuốc trị mụn chỉ có thể làm thay đổi nội tiết tố làm giảm sự hình thành mụn, còn bề mặt da bị tổn thương và nhân mụn cũng không thể chữa lành. Chính vì vậy, mụn dễ dàng mọc trở lại sau một thời gian ngắn.
lam-the-nao-de-tri-sach-mun-cam-trong-thoi-gian-ngan (3)
Trị mụn cám tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Trong trường hợp của bạn, muốn trị sạch mụn cám nhanh chóng thì có thể tham khảo công nghệ Oxy-Led. Đây là một trong số ít giải pháp được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led giúp loại bỏ tận gốc nhân mụn, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, mang lại làn da mịn màng, sạch mụn.
lam-the-nao-de-tri-sach-mun-cam-trong-thoi-gian-ngan (2)
Kết quả trị sạch mụn cám bằng Oxy-Led
Với câu trả lời trên chắc hẳn bạn đã biết được làm thế nào để trị sạch mụn cám trong thời gian ngắn, từ đó sớm lấy lại được làn da đẹp không tỳ vết và ghi điểm thật tốt với nhà tuyển dụng nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Nguồn: http://trimuncam.com.vn/tu-van/lam-the-nao-de-tri-sach-mun-cam-trong-thoi-gian-ngan

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: