Note lại ngay những nguyên tắc trị mụn bọc tại nhà

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 00:48 -
  • 0 nhận xét

Note lại ngay những nguyên tắc trị mụn bọc tại nhà. Bạn muốn được tự mình điều trị những nốt mụn ngay tại nhà mà không sợ để lại sẹo hay biến chứng cho da. Vậy thì hãy note lại những nguyên tắc sau để có được hiệu quả như mong muốn nhé.

Nguyên tắc số 1: Rửa tay thật sạch trước khi nặn mụn
Nguyên tắc số 2: Không dùng tay trực tiếp nặn mụn mà phải nặn qua một lớp khăn giấy mềm. Bạn dùng khăn giấy mềm kẹp lại giữa 2 đầu ngón tay và bắt đầu nặn vào nốt mụn. Nhớ là phải nặn thật kỹ và lấy hết nhân mụn với máu bầm ra
 5 nguyên tắc để trị mụn bọc, mụn mủ, mụn có máu bầm12
Nguyên tắc để trị mụn ngay tại nhà hiệu quả mà an toàn
Nguyên tắc số 3: Rửa mặt trước rồi mới nặn mụn, thông thường các bạn làm ngược lại và gây nên tình trạng mụn bị lây lan qua các vùng khác. Các bạn lưu ý nhé
Nguyên tắc số 4: Dùng tăm bông để bôi kem đánh răng lên đầu mụn bọc chứ không được dùng tay (dùng một lượng thật nhỏ).  Bạn dùng một cây tăm bông lấy 1 lượng nhỏ kem đánh răng, sau đó bạn bôi trực tiếp vào nốt mụn bọc vừa năn là được. Và nhớ là sau khi xong hết rồi thì không có sờ vào nốt mụn đó nữa nhé.
 5 nguyên tắc để trị mụn bọc, mụn mủ, mụn có máu bầm334
Trị mụn bằng kem đánh răng chỉ nên dùng lượng nhỏ và sử dụng tăm bông để bôi
Nguyên tắc số 5: Sau khi tiến hành nặn xong thì không bao giờ sờ tay lên nốt mụn nữa.
Với những nguyên tắc trên, đảm bảo bạn có thể điều trị mụn tại nhà mà không lo những biến chứng khó chịu cho da.
Nếu như bạn không tự tin khi áp dụng các nguyên tắc này hay đã áp dụng mà nó chưa để lại cho mình những hiệu quả như mong muốn hay vẫn để lại sẹo trên da thì bạn cần phải xem xét lại và lựa chọn cho mình 1 phương pháp trị mụn hoàn hảo hơn.
Lời khuyên cho bạn lúc này là nên lựa chọn một phương pháp trị mụn công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ được đánh giá cao chính là công nghệ Oxy Led. Công nghệ này nhanh chóng giúp bạn điều trị mụn và lấy được làn da khỏe khoắn sáng mịn hơn.

 

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: