Những nguyên tắc điều trị mụn ẩn dưới da cần biết

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:44 -
  • 0 nhận xét

Những nguyên tắc điều trị mụn ẩn dưới da cần biết - Không phải ít người bị mụn ẩn dưới da. Chính vì thế, bài viết này là bài viết để giúp những bạn đang vướng mắc về mụn ẩn dưới da có thể điều trị mụn 1 cách hiệu quả nhất nhé.

Vùng da bị mụn ẩn thường sờ vào sẽ rất sần, cảm giác khó chịu. Nếu không điều trị đúng cách, rất có thể bạn sẽ không thể nào điều trị được mụn ẩn dưới da. Dưới đây là những nguyên tắc điều trị mụn ẩn dưới da bạn nên biết:
- Tẩy trang thật kỹ: Sau khi trang điểm, nên sử dụng các loại kem, nước tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn cặn trang điểm trên mặt. Tránh lạm dụng trang điểm quá thường xuyên khi da đang bị mụn.
- Vệ sinh da mặt sạch sẽ: Sử dụng các loại sữa rửa mặt có axit silic. Axit silic là 1 thành phần quan trọng trong việc ngăn ngừa sự phát triển của mụn. Ngoài ra, không nên sờ tay lên mặt tránh việc lây lan vi khuẩn khiến tình trạng mụn trở nên tệ hơn.
- Sử dụng nước ấm xông hơi: Điều này khiến cho các lỗ chân lông được dãn nở, kích thích nhân mụn trồi lên và việc xử lý nhân mụn cũng trở nên dễ dàng hơn.
Những nguyên tắc điều trị mụn ẩn dưới da cần biết
Sử dụng nước ấm xông hơi hỗ trợ trị mụn ẩn tốt hơn
 
- Sử dụng một số loại mặt nạ dưỡng da như mặt nạ yến mạch hay hỗn hợp chanh với mật ong.
 
- Chế độ ăn ngủ hợp lý: Tránh sử dụng các chất kích thích, hạn chế dầu mỡ, đồ ăn chứa quá nhiều đường. Bổ sung nhiều rau, chất xơ, vitamin C… trong đồ ăn hàng ngày. Thêm vào đó, nên có thói quen ngủ sớm thay vì thức quá khuya.
Mụn ẩn tuy không gây đau nhức tức thời nhưng lại gây ra rất nhiều khó khăn trong việc điều trị. Vì vậy, ngay khi phát hiện da bị mụn ẩn, các bạn nên có các biện pháp xử lý kịp thời, tránh để mụn lan rộng, gây nên những tốn thương nhất định cho làn da.
Hơn nữa, nếu như bạn không thấy có hiệu quả trị mụn ẩn dưới da với các biện pháp thông thường thì hãy tham khảo ngay công nghệ trị mụn với công nghệ cao. Hiện nay, Oxy Led là công nghệ được đánh giá cao về chất lượng điều trị mụn ẩn cũng như các loại mụn khác.
Tham khảo thêm: cách chữa mụn nhọt ở mông
Nguồn: http://giam-beo.net/

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: