2 kinh nghiệm cần biết khi lựa chọn công nghệ triệt lông vĩnh viễn

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:05 -
  • 0 nhận xét

Không phải ai cũng dễ dàng lựa chọn cho mình một công nghệ triệt lông thực sự mang lại hiệu quả. Vấn đề cơ bản dẫn đến điều này chính là bạn không có kinh nghiệm để lựa chọn cho mình công nghệ triệt lông tốt nhất. Hãy tham khảo ngay 2 kinh nghiệm sau đây để có thể lựa chọn được phương pháp triệt lông hoàn hảo nhất cho bạn.

Tham khảo thêm: cách wax lông vùng kín
Tìm hiểu công nghệ triệt lông không đau, an toàn cho da
Công nghệ là yếu tố quyết định tới hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Trên thị trường có nhiều kỹ thuật triệt lông nhưng về mặt hiệu quả thì không phải công nghệ nào cũng giống nhau. Để tránh tình trạng không mong muốn như khô da, da bị cháy, bỏng, triệt lông không hết… do công nghệ điều trị không đủ an toàn, trước khi quyết định thực hiện liệu trình, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin đầy đủ về công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và qua sự kiểm định chặt chẽ.
Lựa chọn dịch vụ triệt lông “2 trong 1”
Nên lựa chọn công nghệ vừa có khả năng triệt lông vừa có khả năng điều trị viêm lỗ chân lông
Nên lựa chọn công nghệ vừa có khả năng triệt lông vừa có khả năng điều trị viêm lỗ chân lông
Công nghệ triệt lông “2 trong 1” tức là vừa có khả năng triệt lông vĩnh viễn, vừa có khả năng điều trị khỏi tình trạng viêm lỗ chân lông. Đa số những cô nàng nhiều lông thường gặp phải tình trạng viêm lỗ chân lông với những nốt sần đỏ nổi trên da do việc cạo, nhổ, waxing quá nhiều khiến da bị tổn thương. Để không phải tốn kém chi phí khi vừa điều trị viêm lỗ chân lông vừa triệt lông vĩnh viễn, một kinh nghiệm cho bạn đó là lựa chọn trung tâm có dịch vụ điều trị viêm nang lông miễn phí khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn.
Hiện New E Light là thế hệ triệt lông sử dụng năng lượng ánh sáng mới. Công nghệ này có dải ánh sáng năng lượng cao, cơ chế tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của từng vùng lông điều trị, dẫn truyền năng lượng trực tiếp đến gốc nang lông và làm triệt tiêu từng sợi lông ngay từ mầm nhú và ngăn chặn nguồn cung cấp thức ăn nuôi dưỡng sợi lông. Hỗn hợp sóng ánh sáng E Light và Radio Frequency lưỡng cực với hệ thống làm lạnh tốt sẽ giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông nhỏ nhất mà không ảnh hưởng đến da, không gây đau rát trong quá trình trị liệu. Điều này đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Mỹ (FDA) và CE chứng nhận thông qua hàng nghìn kết quả thử nghiệm lâm sàng.
Điều quan trọng hơn nữa là công nghệ triệt lông New Elight không chỉ triệt lông vĩnh viễn mà còn có khả năng điều trị viêm lỗ chân lông. Ánh sáng New Elight sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc ổ vi khuẩn hình que, giúp liên kết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn, từ đó giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, làm giảm viêm nhiễm trong nang lông. Giúp da giúp da sáng mịn, săn chắc.
Nguồn: http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: