Cách trị mụn cám hiệu quả từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 20:23 -
  • 0 nhận xét
Mụn cám cũng như các loại mụn thông thường khác đều có rất nhiều nguyên nhân hình thành. Tuy vậy thì dù là nguyên nhân nào thì bạn cũng cần phải tìm một giải pháp điều trị mụn hiệu quả, phù hợp nhất đối với với thân mình. Điều quan trọng là bạn phải tìm được cho mình đúng nơi thăm khám để có được liệu trình phù hợp với công nghệ phù hợp nhé. 
Đối với các loại mụn trứng cá nói chung và mụn cám nói riêng, các chuyên gia chăm sóc da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khuyên bạn nên áp dụng cách trị mụn cám bằng công nghệ cao để trị mụn tận gốc. Một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao là trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led – Công nghệ trị mụn thế hệ mới với những ưu thế vượt trội.
cach-tri-mun-cam (2)
Kết quả trị mụn cám bằng Oxy-Led - cach lam sach mun trung ca hiệu quả nhất hiện nay
Oxy – Led kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên. Oxy – Led là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 của 3 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led giúp trị mụn triệt để, tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại. Đồng thời, công nghệ Oxy Jet có khả năng cung cấp 98% oxy tươi và collagen giúp nuôi dưỡng sâu bên trong da, kích thích tái tạo da mới, mang lại làn da mịn màng, sạch mụn.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: