Dùng cây nha đam để trị mụn cám hiệu quả

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:39 -
  • 0 nhận xét

Dùng cây nha đam để trị mụn cám là mẹo nhỏ sử dụng nha đam trong đời sống hàng bởi nha đam có rất nhiều công dụng làm đẹp khác nhau. Trong nha đam có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, làm se vết mụn đồng thời  vitamin, khoáng chất, protein, axit amin và enzyme giúp làn da khỏe mạnh hơn. Chính vì thế mà nha đam có tác dụng trị mụn hiệu quả.

Để có thể trị mụn bằng lá nha đam bạn có thể sử dụng các cách như sau:
- Bạn lấy nha đam, rửa sạch, gọt vỏ, cắt thịt nha đam thành những lát mỏng đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó massage nhẹ nhàng cho da mặt 3-5 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm bạn sẽ có một làn da sáng đẹp và sạch mụn sau vài lần áp dụng.
Trị mụn cám hiệu quả với lá nha đam tự nhiên
Trị mụn cám hiệu quả với lá nha đam tự nhiên
- Dùng 50g nha đam làm sạch, thái nhỏ trộn với 10g mật ong, cho vào máy xay, xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp này massage lên mặt và thư giãn 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần.
- Dùng 50g nha đam, ép lấy nước trộn với phần lắng xuống của nước vo gạo, thoa lên mặt trước khi đi ngủ, để nguyên như thế đến sáng hôm sau, rửa mặt thật sạch bạn sẽ thấy ngay tác dụng của nó. Nhưng trước khi thoa hỗn hợp lên mặt bạn phải đảm bảo da mặt bạn sạch, thông thoáng đấy nhé, nếu không sẽ phản tác dụng và khiến bạn bị mụn nhiều hơn nữa đấy.
Ngoài cách trị mụn cám với là nha đam bạn cũng có thể tham khảo các cách trị mụn cám tại nhà khác tại bài viết: cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất
Hoặc có thể cậy nhờ tới công nghệ trị mụn cám với công nghệ cao - công nghệ Oxy Led. Đây là công nghệ trị mụn cám hiện đại nhất hiện nay. Khi trị mụn cám với công nghệ Oxy Led, bạn sẽ nhanh chóng chữa mụn cám triệt để trên da mặt, đồng thời lấy được làn da trắng sáng mịn màng.
Oxy-Led với sự kết hợp của 3 trong 1 công nghệ, trị mụn toàn diện. Trong khi ánh sáng đèn Led phá hủy cồi mụn cám ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn thì tinh chất dưỡng và Oxy tươi giúp da khỏe hơn, kháng viêm cũng như chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn, do đó kết quả điều trị mụn duy trì vĩnh viễn.
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: