Tuyệt chiêu trị mụn nhanh tức thì không phải ai cũng biết

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:47 -
  • 0 nhận xét

Những cách trị mụn nhanh chóng, hiệu quả luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, nhưng giữa vô vàn thông tin trên internet hiện nay khó có thể biết được đâu là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Hãy tham khảo tuyệt chiêu mà chuyên mục tư vấn làm đẹp muốn dành cho bạn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả mà chúng mang lại đó.

1. Kem đánh răng giúp trị mụn nhanh chóng

tuyet-chieu-tri-mun-nhanh-tuc-thi-khong-phai-ai-cung-biet (1)
Tuyệt chiêu trị mụn nhanh tức thì không phải ai cũng biết
Kem đánh răng có chứa các thành phần như baking soda và hydrogen peroxide có khả năng làm khô mụn, giúp giảm mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải loại kem đánh răng nào cũng tốt cho bạn đâu nhé, bạn nên lựa chọn loại kem đánh răng toàn màu trắng hoặc loại sản phẩm nào không chứa fluoride nếu có thể. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, thoa trực tiếp lên mụn để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước mát, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt đó.

2. Trị mụn nhanh bằng aspirin

tuyet-chieu-tri-mun-nhanh-tuc-thi-khong-phai-ai-cung-biet (2)
Aspirin giúp trị mụn nhanh chóng
Aspirin có tên khoa học là acid acetylsalicylic, có khả năng chống viêm, giảm sưng, trị mụn hiệu quả. Bạn chuẩn bị 1 viên aspirin đem nghiền nát, cho một vài giọt nước để tạo hành hỗn hợp đặc sệt, rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước mát.

3. Sử dụng dầu cây trà

tuyet-chieu-tri-mun-nhanh-tuc-thi-khong-phai-ai-cung-biet (3)
Dầu cây trà
Dầu cây trà có chứa nhiều dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn mạnh, kháng nấm, chống lại các vi khuẩn gây mụn trên da. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1-2 giọt cây dầu trà nguyên chất thoa trực tiếp vào vùng da bị mụn. Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

4. Cách trị mụn nhanh bằng công nghệ Oxy-Led

tuyet-chieu-tri-mun-nhanh-tuc-thi-khong-phai-ai-cung-biet (4)
Trị mụn nhanh, tận gốc bằng Oxy-Led
Khác hẳn với các phương pháp thông thường, công nghệ Oxy-Led giúp điều trị tận gốc mụn chỉ sau liệu trình 4-6 lần, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ liên kết nhân mụn nằm sâu bên trong da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.
tuyet-chieu-tri-mun-nhanh-tuc-thi-khong-phai-ai-cung-biet (5)
Kết quả trị mụn tại Kangnam bằng Oxy-Led
Với những cách trị mụn nhanh trên chắc hẳn bạn đã yên tâm hơn khi lên kế hoạch điều trị mụn cho mình và lựa chọn phương pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho mình.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: