Cách trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản nhất cho bạn

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 00:54 -
  • 0 nhận xét

Có khá nhiều nguyên nhân khiến vùng da lưng của bạn bị mụn khủng bố thậm tệ hơn cả vùng da mặt như mặc áo quá chật, thường xuyên đeo balo hay tuyến dầu hoạt động nhiều hơn... Tuy vậy, thì dù là nguyên nhân nào nếu như bạn biết cách điều trị thì sẽ giúp bạn loại bỏ những đám mụn này hết sức đơn giản.

Cách trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản nhất
- Sử dụng muối tinh xoa lên vùng lưng bị mụn sau khi tắm và massage nhẹ nhàng.
- Ngoài cách sử dụng muối, cháu có thể dùng chanh để xát lên da trong khoảng 5 – 10 phút, sau đó tắm lại bằng nước ấm. Đây cũng là cách trị mụn rất hiệu quả.
- Vệ sinh cá nhân sạch sẽ mỗi ngày.
Vệ sinh da thường xuyên sẽ giúp bạn giảm mụn ở lưng
Vệ sinh da thường xuyên sẽ giúp bạn giảm mụn ở lưng
- Thường xuyên vệ sinh cho chăn, ga, gối, đệm…
- Tránh mặc áo chật, hạn chế đeo balo nặng, nhất là trong những ngày nóng nực.
- Khi tập thể dục, cháu nên mặc áo rộng và thoải mái, ngoài ra cần dùng khăn bông để thấm khi ra nhiều mồ hôi.
Các cách này không chỉ giúp điều trị và phòng tránh mụn trứng cá ở lưng, mà nó cũng là những việc làm hữu ích để bảo vệ sức khỏe.
Biện pháp điều trị mun ở lưng hiệu quả nhanh nhất hiện nay
Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, Oxy-Led có khả năng điều trị mụn triệt để tận gốc. Trong đó:
» Tinh chất I Peel là tổng hợp các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da, thân thiện với mọi làn da, có khả năng thanh lọc da, loại bỏ tế bào chết, diệt khuẩn hiệu quả.
» Oxy Jet sử dụng phương pháp cao áp phân ly và ion hóa không khí có thể cung cấp 98% oxy tươi và collagen cho da, kích thích sản sinh ra các tế bào da mới, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.
» Ánh sáng Led là tổng hợp năng lượng của 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kế nhân cồi mụn ẩn sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu tận gốc mụn hiệu quả, không tái phát trở lại.
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: