Tìm hiểu về phương pháp và quy trình triệt lông vĩnh viễn

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 00:00 -
  • 0 nhận xét

Những cô nàng rậm lông hiện nay không còn phải quá lo lắng về cách loại bỏ những sợi violong xấu xí trên cơ thể mình nữa nhé. Bởi với công nghệ hiện đại hiện nay, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ vĩnh viễn những sợi lông này. Công nghệ làm được điều này chính là công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New Elight. Đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại nhất hiện nay.

Tham khảo thêm: lông mọc ngược vào trong
Chỉ với 1 liệu trình điều trị từ 4 - 6 lần bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ cánh sang trọng, hiện đại nhất hiện nay mà không còn phải lo về những sợi lông xấu xí nữa.
Sạch lông vĩnh viễn với công nghệ New Elight
Sạch lông vĩnh viễn với công nghệ New Elight
Triệt lông bằng công nghệ New E-light hoạt động dựa trên cơ chế làm rụng lông một cách tự nhiên. Với bước sóng 590nm -1200nm, New Elight được điều chỉnh năng lượng cho phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần tẩy. Nhờ tính chất chọn lọc nên năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước đó.
Quy trình triệt lông bằng công nghệ New E-light  gồm:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bước 2: Làm sạch vùng điều trị. Lưu ý: Bệnh nhân không được trang điểm, dùng kem, chất khử mùi vì những hoạt chất này sẽ ảnh hưởng đến sự hấp thụ ánh sáng laser của lông.
Bước 3: Đeo kính đặc biệt. Bệnh nhân được đeo kính bảo hộ đặc biệt để bảo vệ mắt.
Bước 4: Bôi hoặc phun loại gel dưỡng và làm mát lên vùng cần điều trị. Gel làm mát giúp thao tác triệt lông được thực hiện mềm mại, nhẹ nhàng, tinh chất dưỡng trong gel được đẩy sâu vào trong da trong quá trình điều trị. Giúp da không bị khô sau điều trị.
Bước 5: Điều chỉnh tham số triệt lông phù hợp. Sử dụng tay cầm trị liệu triệt lông trên vùng cần triệt.
Bước 6: Hoàn tất và làm sạch vùng điều trị
Tham khảo ngay:
>> giá triệt lông vĩnh viễn
>> triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt tphcm
Sau khi kết thúc quá trình triệt lông, dùng khăn làm sạch da, dùng dưỡng da sau quá trình điều trị. Nếu bạn đang quan tâm tới công nghệ triệt lông vĩnh viễn này bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được nghe những tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: