Ưu điểm của công nghệ Laser CO2 Fractional trong trị mụn thịt

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 00:47 -
  • 0 nhận xét

uu-diem-cua-cong-nghe-laser-co2-fractional-trong-dieu-tri-mun-thitCâu hỏi: Tôi được biết thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional vào điều trị mụn thịt cho khách  hàng. Các bác sĩ cho tôi hỏi phương pháp này có ưu điểm gì nổi bật?

(Trà My – Quảng Ninh)

Trả lời:
Bạn Trà My thân mến!
Cám ơn Trà My đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời ngắn gọn như sau:
Công nghệ Laser CO2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt được các chuyên gia đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:
Trị mụn thịt an toàn
- Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được cơ quan FDA (Food and Drug Administration) của Mỹ cấp chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
- Tia laser trong công nghệ Laser CO2 Fractional có khả năng khoanh vùng chính xác, có tính điều chỉnh cao, tia laser duy trì ổn định… nhờ đó mà điều trị mụn thịt chính xác, không gây tổn thương, xâm lấn tới các vùng xung quanh.
- Sau điều trị không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra, da không kích ứng, không để lại sẹo.
Trị mụn thịt hiệu quả
- Công nghệ Laser CO2 Fractional có khả năng loại bỏ hoàn toàn mụn thịt.
- Mụn thịt bị tiêu diệt tận gốc, không quay trở lại trên da
- Vùng da được tia laser tác động phẳng mịn, đồng màu
- Sau điều trị da trở nên săn mịn hơn nhờ quá trình tái tạo da được duy trì kéo dài, collagen dưới da được kích thích sản sinh, hình thành, sắp xếp lại cấu trúc.
Trị mụn thịt nhanh chóng
- Công nghệ Laser CO2 Fractional có khả năng trị mụn thịt rất nhanh. Bạn chỉ cần bỏ ra 45-60 phút là có thể đánh bay mụn thịt.
- Mụn thịt được trị khỏi hoàn toàn chỉ sau 1 lần điều trị.
- Sau điều trị bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.
Có thể nói đây là công nghệ trị mụn thịt an toàn và hữu hiệu nhất hiện nay. Laser CO2 Fractional đang được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng điều trị mụn thịt rất thành công cho hàng trăm khách hàng.
Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ tiên tiến này TẠI ĐÂY hoặc gọi điện đến số hotline 1900 6450 để được tư vấn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống!

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: