Trị mụn, dưỡng trắng da cực rẻ với mặt nạ rau diếp cá

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 21:53 -
  • 0 nhận xét

Rau diếp cá là loại rau khá phổ biến và có thể dễ dàng tìm thấy ở các quán rau, chợ cóc hay gánh hàng rong... Khá nhiều người thích cái vị chua chua, man mát của rau diếp cá và không có chút sợ sệt gì với vị tanh của rau diếp. Tuy vậy, không phải nhiều người biết đến công dụng làm đẹp từ rau diếp cá đấy. Khám phá công dụng trị mụn, dưỡng trắng da cực rẻ với mặt nạ rau diếp cá.


Loại rau này có tác dụng chống nhiễm khuẩn rất tốt, vì vậy mặt nạ làm từ rau diếp cá mang lại công dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn và trứng cá. Để mặt nạ lá diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất.


Tác dụng trị mụn của rau diếp cá: Với tính kháng khuẩn cao, diếp cá sẽ làm các nốt mụn giảm sưng tấy và khô xẹp lại. Bên cạnh đó gel lô hội lành tính đối với mọi loại da sẽ giúp làm se lỗ chân lông, mờ vết thâm do mụn để lại. Kết hợp lá diếp cá và lô hội bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn tự nhiên hữu hiệu không hề thua kém các loại thuốc đắt tiền.

Công thức dưỡng trắng với rau diếp cá: Trộn 1 thìa mật ong nguyên chất với 1 thìa nước cốt diếp cá. Mật ong giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn màng hơn. 

Ngoài ra rau diếp cá còn có tác dụng làm mềm da: Lấy 10 lá diếp cá rửa sạch, nghiền nát, lấy bông mềm thấm phần nước cốt lau nhẹ lên da mặt và cổ. Sau đó, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ khắp mặt khoảng 1 phút để nước cốt diếp cá thấm sâu vào da và rửa mặt sau 15 phút.

Chịu khó thực hiện các công thức này một thời gian bạn sẽ có ngay được một làn da mềm mịn, trắng sáng và hoàn toàn sạch mụn như mong ước nhé. Hãy nhớ, bạn cần phải thật kiên trì nhé.

Nếu thực sự bạn không có thời gian dành cho những công việc này. Vậy thì hãy tham khảo công nghệ trị mụn công nghệ cao dưới đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về kết quả mà công nghệ này đem lại nhé.

Công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led là công nghệ trị mụn hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay - trị mụn trứng cá nhanh nhất. Công nghệ này có thể giúp đánh bật tất cả các loại mụn như trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám hay mụn mủ. Đón Tết tự tin với làn da sạch mụn trứng cá 2
Các chuyên viên tiến hành điều trị mụn ở TMV Kangnam
Đặc biệt, phương pháp này đã được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia lớn như Pháp, Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ này. Sự vượt trội về công nghệ của Oxy-Led cho hiệu quả trị mụn trên trán tận gốc, xóa sạch các vết thâm mụn và nhanh chóng trả lại làn da láng mịn, sạch mụn, Oxy-Led đã chinh phục được hàng nghìn khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: