Hỏi đáp: Có nên cắt cánh mũi không?

Câu hỏi tư vấn:
Thưa bác sĩ, cánh mũi của em dầy và to không cân xứng với gương mặt hình trái tim khiến em rất tự ti. Em có nên cắt cánh mũi không ạ? (Hà Anh, 20 tuổi, Hải Phòng)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách nâng mũi tự nhiên mà không cần đến phẫu thuật
>> Một số bài tập nâng sống mũi cao không cần đến giải phẫu


trả lời:
Hà Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin cậy và gửi câu hỏi tới chuyên mục tham vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn “có nên cắt cánh mũi không?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Có nên cắt cánh mũi không?

Cùng với cuộn cánh mũi, cắt cánh mũi là một trong 2 kỹ thuật cơ bản của thu gọn cánh mũi trong chỉnh hình cánh mũi nhằm khắc phục triệt để các tội lỗi về mũi, mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối với các chi tiết của khuôn mặt.

Trong giải phẫu thu gọn cánh mũi, nếu cánh mũi dày, to thầy thuốc sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi. Nếu mũi rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng thầy thuốc sẽ tiến hành cuộn cánh mũi.

Trong trường hợp của bạn, cánh mũi dày và to thì cắt cánh mũi là giải pháp tối ưu.

Vì sao nên cắt cánh mũi?

Cắt cánh mũi nhằm khắc phục nhược điểm cánh mũi dầy và to, mang lại chiếc mũi thanh thản, đẹp thiên nhiên với hai bên cánh mũi thon gọn. Bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi với đầu mũi hình chữ A tương xứng, lỗ mũi hình hạt chanh.

Cắt cánh mũi công nghệ nội soi được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc với kỹ thuật thực hiện xác thực, mau chóng, khoa học nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đây là một tiểu phẫu khá nhẹ nhõm, đơn giản nên trước khi thực hiện bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ vùng cánh mũi. Do được gây tê nên sờ soạng quá trình thực hiện không gây cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. ngoại giả, với đường mổ nhỏ, khéo léo, tinh tế của các thầy thuốc không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, mà còn bảo đảm không để lại sẹo.

Cắt cánh mũi công nghệ nội soi là một tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch, hạn chế lấn chiếm nên sau khi thực hiện khách hàng có thể sinh hoạt thông thường, không cần nghỉ dưỡng. Kết quả thu gọn cánh mũi được duy trì đến trọn thế cuộc với chiếc mũi thon gọn, nhỏ xinh.

Hy vọng qua phần giải thích trên, Hà Anh đã tìm được câu trả lời xác đáng cho thắc mắc “có nên cắt cánh mũi không?”, từ đó sẽ có lựa chọn hợp cho bản thân.

>> Bài viết liên quan: nâng mũi nam hàn quốc

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: