Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào thầy thuốc, cháu có dáng mũi không được đẹp lắm nên rất muốn phẫu thuật nâng mũi để cải thiện dung nhan, nhưng cháu lại rất sợ đau nên còn do dự với quyết định này. bác sĩ có thể đáp giúp cháu giải phẫu nâng mũi có đau không, có nguy hiểm không ạ? hoài nâng mũi như thế nào vậy thưa bác sĩ.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Mẹo làm mũi cao liệu có mang lại hiệu quả?
>> Làm mũi cao không cần phẫu thuật


Trả lời:

Chào bạn Bích Hằng!

Cảm ơn bạn đã tin tức và gửi câu hỏi đến chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với thắc mắc “giải phẫu nâng mũi có đau không?” cùng những câu hỏi khác của bạn, chúng tôi xin được tham vấn như sau:

giải phẫu nâng mũi có đau không, có hiểm không?

Ngày nay, giải phẫu thẩm mỹ mũi đã trở thành rất phổ biến, không chỉ giúp nhiều người đổi thay dung nhan, khuân mặt thanh thoát, hài hòa hơn mà còn khiến họ lạc quan, yêu đời, tự tín trong cuộc sống. Đây là giải pháp thẩm mỹ tiên tiến, có nhiều ưu điểm vượt trội, đã được các chuyên gia thẩm mỹ thế giới và dặc biệt là hàng triệu người trải nghiệm dịch vụ khẳng định: giải phẫu nâng mũi không đau, không có bất kỳ hiện tượng ngoài mong muốn nào xảy ra. vày:

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật nâng mũi được tiến hành theo 1 quy trình đạt chuẩn, bảo đảm các luật lệ làm đẹp khắt khe.

Quy trình thực hiện được tiến hành trong phòng khép kín, vô khuẩn, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Trước khi thực hiện, các thầy thuốc sẽ gây tê cục bộ vùng mũi nên bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác đớn đau hay khó chịu nào.

Các thầy thuốc tại Kangnam 100% được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, độ an toàn tuyệt đối cũng như hạn chế tối đa tổn thương xảy ra cho khách hàng.

tất thảy quá trình phẫu thuật diễn ra nhẹ nhõm, chóng vánh trong vòng 45 phút, bạn sẽ được sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo mà không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Sau khi hoàn thành các bước phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ sẽ chỉ dẫn cụ thể cho bạn cách coi ngó vùng mũi để hạn chế những biến chứng xảy ra. Do đó, kể cả sau khi giải phẫu, bạn cũng không cần lo âu nhiều về di chứng hậu phẫu hay có cảm giác đau buốt vùng mũi.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: