Mụn thịt - có nên nặn hay không?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 00:44 -
  • 0 nhận xét

Mụn thịt hay còn gọi được biết đến là một loại bệnh - u tuyến mồ hôi. Đây là một loại mụn có thể thấy ở rất nhiều người, có thể ở cả nam và nữ, già hay trẻ. Mụn này thường bị nhầm lẫn với các loại mụn trứng cá. Với những bạn có thói quen nặn mụn thì cần phải nên biết có nên nặn hay không nặn mụn thịt đấy nhé.

Đặc điểm của mụn thịt
Mụn thịt là một loại mụn nhỏ, đường kính từ 1 – 2mm, thường mọc thành đám ở vùng quanh mắt. Khi mới xuất hiện, nó có kích thước khá nhỏ, thường có màu trắng hoặc vàng, nếu bị kích thích sẽ có màu đỏ. Mụn thịt xảy ra ở nữ giới nhiều hơn nam giới. Nếu mụn mọc nhiều, nó còn kéo theo tình trạng da bị khô, sần, sạm đi.
Mụn thịt quanh mí mắt - quanh mắt gây mất thẩm mỹ
Mụn thịt có nên nặn bằng tay hay không?
Loại mụn này thường chỉ xuất hiện ở vùng quanh mắt, mi mắt. Tuy nhiên, nếu điều trị chậm trễ hoặc không đúng cách, nó có thể lan cả ra trán, gò má, cổ, ngực, thậm chí còn lan cả xuống vùng cơ thể bên dưới. Quá trình điều trị loại mụn này khá phức tạp, nhất là khi chúng ta nặn mụn bằng tay.
Do mụn thịt rất dễ bị nhầm lẫn với mụn trứng cá nên nhiều người thường dùng tay để nặn. Điều này không tốt chút nào bởi nó sẽ làm phần da có mụn bị tổn thương, khiến mụn lan rộng ra các vùng xung quanh. Với mụn thịt, bạn không nên tự tìm cách chữa trị mà hãy đến cơ sở y tế để được tư vấn. Đặc biệt, nếu thấy dấu hiệu của sự xuất hiện của mụn thịt ở vùng quanh mắt, bạn cũng nên đến cơ sở da liễu ngay để được chỉ dẫn cách ngăn chặn ngay từ đầu.
Giới thiệu giải pháp trị mụn thịt tận gốc chỉ với 1 lần duy nhất
Laser Co2 Fractional có khả năng loại bỏ triệt để mụn thịt quanh mắt, cổ, trên người, mang lại hiệu quả vĩnh viễn bởi CN sử dụng bước sóng năng lượng cao có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị, nhanh chóng triệt tiêu tận gốc toàn bộ mang lưới liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì, ngăn không cho bệnh tái phát trở lại.
Nếu như những phương pháp trị mụn thịt truyền thống có thể gây ra bỏng rát, để lại sẹo trong quá trình thực hiện, đối với làn da nhạy cảm chúng còn làm kích ứng da thì với Laser Co2 Fractional, mụn thịt sẽ được loại bỏ tận gốc chỉ sau 1 lần điều trị mà không gây đau rát, không xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.
99 % mụn thịt được loại bỏ với Laser Co2 Fractional tại TMV Kangnam4
Trị mụn thịt hiệu quả và an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất trong khoảng 45 phút, mụn thịt sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Hiện công nghệ này đang được  áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đến với dịch vụ trị mụn thịt tại Kangnam bằng công nghệ Laser Co2 Fractional, bạn sẽ có những trải nghiệm vượt trội về công nghệ cũng như tay nghề của đội ngũ bác sĩ tại đây.
Tìm hiểu thêm về công nghệ này tại website: trimunthit.net

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: