Sau trị mụn mủ công nghệ Oxy-Led có để lại sẹo không?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:22 -
  • 0 nhận xét

Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình nghe nói Kangnam đang có dịch vụ trị mụn mủ công nghệ Oxy-Led. Vậy xin hỏi sau trị mụn có để lại sẹo không vì mặt mình bị mụn bọc khá dày, nhiều chỗ đang bị viêm nữa? Chi phí điều trị mụn bao nhiêu? Mong TMV Kangnam giải đáp sớm, xin cảm ơn! (Nguyễn Lệ Hà – Bình Dương).

Trả lời
Chào bạn Lệ Hà!
Băn khoăn của bạn về dịch vụ trị mụn mủ công nghệ Oxy-Led, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giải đáp chi tiết như sau:
- Thứ nhất: Công nghệ Oxy-led trị mụn mủ hoàn toàn không để lại sẹo
Oxy-Led đặc trị mụn chuyên sâu, được kết hợp bởi 3 công nghệ trị mụn hàng đầu: ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel.
Khi điều trị mụn mủ, ánh sáng Led tác động trực tiếp vào phá vỡ kết cấu nhân mụn và loại bỏ chúng hoàn toàn. Ngoài ra, Oxy Jet cung cấp oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp da khỏe từ bên trong và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, hiệu quả duy trì dài lâu. Các tia ánh sáng hồng giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả nên sau một liệu trình trị mụn mủ bằng Oxy – Led, mụn sẽ được xóa sạch mà không để lại sẹo hay vết thâm.
Trị mụn bọc cho da dầu bằng cách nào hiệu quả? 6
Khách hàng sau điều trị mụn mủ tại Thẩm mỹ viện Kangnam
arr61Xem thêm hình ảnh khách hàng sau điều trị mụn Tại đây
Với sự bổ trợ của tinh chất I Peel và công nghệ Oxy Jet, làn da sẽ được cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho quá trình tái cấu trúc và phục hồi. Nhờ vậy, làn da sau điều trị trở nên sáng mịn và săn chắc hơn.
Như mô tả, tình trạng mụn bọc của bạn khá dày và nhiều, bạn nến sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám và điều trị sớm.
- Thứ hai: Chi phí trị mụn mủ được tính theo lần điều trị, cụ thể như sau:
+ Lần đầu điều trị: 1, 2 – 1,5 triệu VNĐ
+ Các lần tiếp theo: 800.000 VNĐ
Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn có thể gọi đến tổng đài Thẩm mỹ viện Kangnam: 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.
Chúc bạn sớm loại bỏ được mụn mủ an toàn và triệt để!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: