Chăm sóc da như thế nào để mặt không bị mụn trứng cá

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 21:05 -
  • 0 nhận xét

Da mặt thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn và khói bụi là nguyên nhân khiến mụn lây lan và ngày càng trầm trọng hơn. Do đó, chăm sóc da, làm sạch da mặt luôn luôn là nguyên tắc quan trọng để hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Vậy chăm sóc da như thế nào để không bị mọc mụn trứng cá.

Chăm sóc da như thế nào để không bị mọc mụn trứng cá
1. Làm sạch da một cách nhẹ nhàng. Dùng sữa rửa mặt loại nhẹ vào buổi sáng, tối và sau khi làm việc nặng nhọc. Việc chà xát da mạnh tay không giúp mụn ngừng mọc. Điều này thậm chí có thể làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn.
2. Cố gắng không chạm vào da. Những người nặn, bóp hoặc cạy mụn có thể bị sẹo hoặc các vết thâm trên da.
3. Cạo râu một cách cẩn thận. Nếu quý vị cạo râu, quý vị có thể thử cả dao cạo điện và dao cạo an toàn để xem cái nào tốt nhất. Với dao cạo an toàn, hãy sử dụng lưỡi dao sắc. Xà phòng và nước cũng giúp làm mềm râu trước khi thoa kem cạo râu. Cạo nhẹ nhàng và chỉ cạo khi bắt buộc phải cạo.
4. Tránh ánh nắng mặt trời. Nhiều loại thuốc trị mụn có thể khiến mọi người dễ bị cháy nắng hơn. Phơi nắng nhiều cũng có thể khiến da bị nhăn và tăng nguy cơ ung thư da.
5. Lựa chọn đồ trang điểm cẩn thận. Không nên chọn đồ trang điểm chứa dầu. Tìm từ “noncomedogenic” (không gây mụn) trên nhãn. Điều này có nghĩa là đồ trang điểm đó sẽ không gây tắc nghẽn lỗ chân lông của quý vị. Nhưng một số người vẫn bị mụn ngay cả khi họ sử dụng những sản phẩm này.
6. Gội đầu thường xuyên. Nếu tóc của quý vị nhiều dầu, quý vị có thể cần gội đầu hàng ngày.
Giải pháp điều trị mụn hiệu quả nhất hiện nay
Công nghệ Oxy – Led kết hợp của 3 ứng dụng trị mụn tiên tiến: Ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel, phá vỡ cồi nhân mụn cùng vi khuẩn, điều trị mụn tận gốc, nhanh chóng. Chỉ sau 4 đến 6 lần tiến hành, mụn được tiêu diệt hoàn toàn. Tinh chất I-Peel thanh lọc, đào thải độc tố, giải tỏa tắc nghẽn lỗ chân lông. Công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi, tăng cường sức đề kháng, giúp da dễ dàng chống lại tác nhân gây mụn từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy, mọi nguyên nhân gây mụn đều được chặn đứng, mụn không thể tái phát.
Công nghệ Oxy Led hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại cách trị mụn hiệu quả nhất, mụn không tái phát, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo hãy di chứng trên da. Công nghệ đã được Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận.
Tìm hiểu thêm về công nghệ này tại webiste: trimunkangnam.com

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: