Tips trị mụn hiệu quả với baking soda

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:14 -
  • 0 nhận xét

Baking Soda có cái tên quen thuộc là "bột nổi" - nguyên liệu tối quan trọng trong các món bánh. Ngoài dùng để làm bánh, phái đẹp sớm khám phá ra rằng Baking Soda rất hữu ích trong các công việc gia đình như hút mùi khó chịu trong tủ lạnh, cọ vết cháy trên xoong nồi hay tẩy trắng các vật dụng bị ố vàng... Và điều quan trọng ở đây là Baking Soda còn có tác dụng trị mụn cho da nữa đấy. Tìm hiểu ngay nào.


Baking soda trị mụn như thế nào?

Baking soda là chất lưỡng tính - nó có thể hoạt động như một chất axit hoặc ba-zơ. Bằng cách này, nó có thể giúp trung hòa sự mất cân bằng pH trên da. Mất cân bằng pH trên da là nguyên nhân chính gây ra mụn.


Baking soda sẽ loại bỏ dầu dư thừa dẫn đến mụn đầu đen, nó cũng có đặc tính kháng viêm và sát khuẩn nhẹ, giảm tình trạng mụn lan rộng.

Khi trộn với nước, baking soda sẽ tạo thành một hỗn hợp sệt, nhuyễn giúp làm sạch, tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn.

Cách trị mụn với Baking Soda

Trộn Baking soda với nước. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên mặt và giữ nó trong vòng 10 phút. Rửa sạch với nước và lau khô. Thường xuyên sử dụng hỗn hợp này, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt rạng rỡ mà chẳng tốn quá nhiều kem, thuốc.


Với riêng mụn đầu đen, phương pháp từ Baking soda rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Cho một muỗng cà phê baking soda và một muỗng cà phê nước. Trộn đều và bôi chúng lên vùng da có mụn đầu đen. Để chúng trong vòng 10 phút và sau đó lau khô.

Còn muốn xóa sẹo mụn? Trộn đều hỗn hợp gồm mật ong và Baking soda. Sau đó, bôi chúng lên mặt. Để trong 10 phút và rửa sạch bằng nước.

Mặc dù có tác dụng trị mụn, tuy nhiên, Baking Soda lại không mang lại hiệu quả trị mụn triệt để. Vì thế, để điều trị mụn hiệu quả triệt để, bạn cần có một giải pháp công nghệ cao.
Giới chuyên gia và khách hàng đã sử dụng dịch vụ đều thừa nhận Công nghệ Oxy- Led là công nghệ điều trị mụn  hiệu quả nhất hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Công nghệ Oxy- Led trị mụn đầu đen an toàn và hiệu quả, nhanh chóng “đánh bật” mọi vết mụn, giúp làn da sáng mịn tự nhiên.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: