Ám ảnh mụn thịt và cách giải quyết nhanh gọn

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 23:32 -
  • 0 nhận xét

Mụn thịt là những khối u nhỏ lành tính, thường tập trung thành đám trên gò má, dưới mi. Bệnh có thể gặp ở bất kì tuổi nào, tuy nhiên thường gặp ở người trẻ tuổi, cả nam và nữ đều có thể mắc bệnh. Những đốm mụn thịt thường thấy rõ hơn ở những người da sẫm màu.

​Mụn thịt sinh ra là do sự phát triển quá mức của các tế bào trong các ống tuyến mồ hôi nên còn gọi là u ống tuyến mồ hôi, thường gặp ở các vị trí như dưới mi, nách, ngực, bụng​, cơ quan sinh dục. Các u ống tuyến mồ hôi này có kích thước khoảng 1-2 mm, không gây ngứa và đau mà chỉ làm mất thẩm mỹ, vì vậy mọi người thường tìm cách loại bỏ nó.
Cách giải quyết mụn thịt nhanh gọn chỉ 1 lần duy nhất
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để loại bỏ hoàn toàn mụn thịt trên làn da của mình, bạn nên áp dụng công nghệ Laser Co2 Fractional – Giải pháp hoàn hảo triệt tiêu mụn thịt giúp bạn lấy lại làn da đẹp, mịn màng, không tì vết.
99 % mụn thịt được loại bỏ với Laser Co2 Fractional tại TMV Kangnam3
Laser Co2 Fractional có khả năng loại bỏ triệt để trị mụn thịt ở mặt, quanh mắt, cổ, trên người, mang lại hiệu quả vĩnh viễn bởi CN sử dụng bước sóng năng lượng cao có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị, nhanh chóng triệt tiêu tận gốc toàn bộ mang lưới liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì, ngăn không cho bệnh tái phát trở lại.
Nếu như những phương pháp trị mụn thịt truyền thống có thể gây ra bỏng rát, để lại sẹo trong quá trình thực hiện, đối với làn da nhạy cảm chúng còn làm kích ứng da thì với Laser Co2 Fractional, mụn thịt sẽ được loại bỏ tận gốc chỉ sau 1 lần điều trị mà không gây đau rát, không xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.
Hiện công nghệ này đang được  áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đến với dịch vụ trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ có những trải nghiệm vượt trội về công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng từ đội ngũ nhân viên.
Để tìm hiểu thêm về công nghệ này, bạn hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn, thăm khám hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp miễn phí.
 
Gợi ý tham khảo:  cach chua mun thit tren da mat

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: