Trị dứt điểm mụn bọc chỉ với 1 liệu trình

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:54 -
  • 0 nhận xét

Mụn bọc thường xuất hiện chủ yếu ở mặt, lưng và một số bộ phận khác trên cơ thể. Lúc đầu chúng chỉ là những cục sần, cứng có màu đỏ và khá nhỏ, sau lớn dần lên, phát triển riêng rẽ hoặc liên kết lại thành mảng. Tiếp đến mụn bọc mềm dần, trở nên mọng và khi vỡ ra thì chảy mủ máu. Chưa hết, sau khi khỏi còn có thể để lại sẹo lõm trên da, gây mất thẩm mỹ cho các bạn. Để bạn không còn phải lo lắng với cách trị dứt điểm mụn bọc chỉ với 1 liệu trình  điều trị bằng công nghệ Oxy - Led.

Một trong những cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận về tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng hiện nay là công nghệ Oxy-Led của Đức. Công nghệ thông minh này được các nhà khoa học và chuyên gia thẩm mỹ nhận định là cách điều trị mụn bọc nhanh nhất bởi những tính năng ưu việt có thể loại bỏ sạch mụn bọc, đảm bảo không tái phát chỉ trong một liệu trình duy nhất.
Tò mò với cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay 3
Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất bằng Oxy-Led hiện được rất nhiều người lựa chọn
Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led được thực hiện qua cơ chế sử dụng dải ánh sáng Led kết hợp với Oxy Jet và tinh chất I Peel. Đầu tiên, cách chữa mụn bọc hiệu quả nhấtnày sẽ tác động vào tận sâu bên trong nhân và cồi mụn, phá hủy toàn bộ nhân và cồi mụn, quét sạch các ổ vi khuẩn còn ẩn nấp và đó cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn.
Sau đó, Oxy Jet cung cấp 98% oxy tinh khiết, được thẩm thấu vào sâu dưới da. Oxy tươi giúp thanh lọc da, diệt vi khuẩn gây mụn bọc, nuôi dưỡng tế bào da, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt. Oxy-Led chính là cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất phù hợp với mọi loại da và trả lại cho bạn một vẻ ngoài láng mịn.
Giúp bạn gỡ rối: Điều trị mụn bọc ở đâu hiệu quả nhất? 2
Các chuyên viên TMV Kangnam tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Công nghệ điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led hiện đã được chuyển giao độc quyền cho Thẩm mỹ viện Kangnam. Cách trị mụn bọc nhanh nhất này từ khi được áp dụng thành công tại Việt Nam đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho các khách hàng thực hiện điều trị. 99% khách hàng khi điều trị tại Thẩm mỹ viện Kangnam bằng công nghệ Oxy-Led đều hài lòng với kết quả thực hiện.
Điều trị mụn bọc triệt để 1 lần duy nhất hiệu quả 99% 3
Chị Nguyễn Thị Thuận sau lần điều trị thứ 7 tại Kangnam
Kiên trì trị mụn tại thẩm mỹ viện đến lần thứ 7 thì mụn trên trán và cằm của tôi đã hết hoàn toàn, da mịn đẹp lắm. Nhưng mụn ở hai bên má thì còn một số không đáng kể, chủ yếu là vết thâm nên tôi vẫn cố gắng điều trị đến hết. Sau lần điều trị thứ 9, da của tôi đã đẹp hoàn toàn và tôi kết thúc liệu trình điều trị của mình. Khỏi phải nói là tôi vui thế nào. Nói chung là rất hài lòng.” – Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thuận, khách hàng điều trị mụn tại TMV Kangnam.
Tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ bạn có thể truy cập website: dieutrimunboc.vn

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: