Gợi ý với bạn 2 cách xóa sẹo thâm ở chân

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:38 -
  • 0 nhận xét

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xóa sẹo thâm khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn cách chữa trị nào an toàn và phù hợp nhất. Hãy thử tìm hiểu 2 phương pháp xóa sẹo thâm đơn giản dưới đây có thể sẽ phù hợp với tình trạng sẹo thâm trên da của bạn.

Xóa sẹo thâm ở chân với vitamin E nguyên chất

Nếu có nhu cầu trị sẹo thâm bạn không nên bỏ qua nguyên liệu tuyệt vời này vì nó không chỉ có tác dụng điều trị sẹo thâm ở chân mà còn làm giảm những vết thâm mụn hiệu quả nhất, đặc biệt là vết thâm do mụn trứng cá.

Theo đó, bạn có thể thoa vitamin E nguyên chất vào vùng da có sẹo thâm hàng ngày 1 đến 2 lần, đảm bảo sau 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Vitamin E nguyên chất đặc biệt an toàn và thích hợp với mọi vị trí trên da, do đó bạn có thể áp dụng để trị sẹo thâm ở lưng nếu vùng da này của bạn có vết thâm.
Xóa sẹo thâm lâu năm ở chân với nước cốt chanh

Một cách xóa sẹo thâm ở chân nữa không thể bỏ qua là sử dụng nước cốt chanh. Axit chứa trong loại quả này có khả năng làm sáng các vùng da tối màu do mụn trứng cá, vết bỏng, côn trùng đốt... để lại.

Cách xóa sẹo thâm ở chân tốt nhất cho bạn là sau khi làm sạch vùng da có vết thâm, bạn hãy lấy tăm bông thấm nước cốt chanh và thoa nhẹ lên vùng da bị thâm. Sau đó bạn để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.


Trị sẹo thâm ở chân lâu năm với nước cốt chanh theo hướng dẫn trên sẽ mang lại cho bạn làn da trắng tuyệt vời. Tuy nhiên với nguyên liệu này khi sử dụng bạn nên cẩn thận vì axit chứa trong chanh có thể gây đau, xót nếu da bị chày xước hay có vết thương.
Công nghệ ánh sáng New E-light là công nghệ trị vết thâm tốt nhất hiện nay, nó tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào vết thâm đã bị thương tổn đảm bảo sau liệu trình điều trị, vết thâm sẽ được loại bỏ triệt để, trả lại cho bạn làn da trắng mịn như mong ước. Công nghệ này đã được chứng nhận an toàn bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Với phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng New E-light này bạn sẽ nhanh chóng xóa mờ những vết sẹo thâm xấu xí ở chân. Tìm hiểu thêm về công nghệ này tại website: triseo.com.vn

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: