2 sai lầm trong điều trị mụn cám bạn thường gặp phải

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 07:30 -
  • 0 nhận xét

Không phải ai cũng là người biết cách xử lý mụn đúng đắn nhất đâu nhé. Có rất nhiều người mắc phải những sai lầm trong việc điều trị mụn trong đó có việc điều trị mụn cám. Và trong số những sai lầm đó thì có 2 sai lầm mà nhiều người thường gặp phải nhất đó chính là 2 sai lầm dưới đây.

Chỉ cần rửa sạch mặt có thể giúp loại trừ mụn cám
Rửa sạch mặt là một việc làm quan trọng, cần thiết để giữ làn da sạch, không cho vi khuẩn xâm nhập khiến mụn có cơ hội xuất hiện. Tuy nhiên, khi mụn đã xuất hiện trên da, chỉ dùng giải pháp rửa mặt thông thường để loại trừ mụn thì chưa đủ. Bởi những nhân tố hình thành mụn nằm sâu bên trong da mà các hoạt tính có trong sữa rửa mặt không thể tác động được, khi đó phải nhờ đến các giải pháp hiệu quả để lấy đi hoàn toàn các nhân mụn và cồi mụn, ngăn không cho mụn quay trở lại.
Chỉ rửa mặt không thể loại bỏ được mụn cám hoàn toàn
Chỉ rửa mặt không thể loại bỏ được mụn cám hoàn toàn
Như vậy, bạn đừng lầm tưởng rằng việc chỉ rửa mặt đã có thể loại bỏ mụn cám hoàn toàn nhé.
“Nặn mụn” là cách duy nhất để trị mụn cám
Đây là một hiểu biết hoàn toàn sai lầm khi điều trị mụn cám. Nhiều người vẫn nghĩ nặn mụn sẽ lấy đi được hết các nhân mụn nằm sâu bên trong da, song trên thực tế không phải như vậy. Những nhân mụn này được liên kết với các mô tế bào dưới lớp biểu bì của da, tác động cơ học của tay khi nặn mụn không thể làm phá vỡ liên kết này một cách triệt để, mụn vẫn có nguy cơ tái phát. Ngoài ra, nặn mụn thường xuyên còn khiến da bị tổn thương, hình thành các vết lõm, lâu ngày có thể hình thành sẹo rỗ trên mặt.
Nếu như bạn là một trong những cô nàng đang mong chờ trị sạch mụn cám chỉ với 2 cách trên thì có lẽ đây là một tin báo đáng buồn cho các bạn rồi nhé. Hãy tìm ngay cho mình một phương pháp khác mà bạn cảm thấy thực sự phù hợp nhé.
Lời khuyên của các chuyên gia da liễu hiện nay thì phương pháp trị mụn cám hiệu quả cho các bạn chính là công nghệ Oxy Led. Đây là công nghệ điều trị mụn hiện đại của Đức. Không chỉ loại bỏ sạch mụn cám, với các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen... bạn đều có thể loại bỏ dễ dàng.
Điều quan trọng hơn nữa là bạn không chỉ loại bỏ được mụn hoàn toàn mà còn có thể được sở hữu một làn da sáng, khỏe mịn màng, đặc biệt không phải lo việc mụn quay trở lại.
Nguồn: http://phauthuatthammyhanquoc.info/2-sai-lam-trong-dieu-tri-mun-cam-ban-thuong-gap-phai/

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: