Cách đắp mặt nạ lột mụn hiệu quả sau 5 phút

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 00:50 -
  • 0 nhận xét

Mụn cám trở thành mối lo ngại của toàn bộ mọi người. Tuy chúng không gây khó chịu, sưng đỏ như các loại mụn khác nhưng mụn cám lại khiến cho bộ mặt trở thành sần kém sắc, làm bạn mất tự tín khi giao tiếp với những người xung quanh. Hãy ứng dụng cách đắp mặt nạ lột mụn hiệu quả chỉ sau 5 phút dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về kết quả đạt được đó.

1. Tại sao bạn trị mụn mãi mà không khỏi?

cach-dap-mat-na-lot-mun-hieu-qua-sau-5-phut (10)
Trị mụn cám không đơn giản như bạn nghĩ, phải đúng cách
Có rất nhiều bạn trẻ, khi thấy xuất hiện mụn cám dùng tay nặn. Trên thực tại việc làm này khiến cho vi khuẩn càng dễ xâm nhập vào da hơn, da mặt bị thương tổn nặng nề. Đó là lý do tại sao sau khi nặn mụn, những vết thâm, sẹo lõm dần xuất hiện trên da mặt, mụn mọc nhiều hơn.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các loại đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ, các chất kích thích và thực hiện cách đắp mặt nạ lột mụn này liên tục để mang lại hiệu quả cao nhất.

2. Cách đắp mặt nạ lột mụn hiệu quả sau 5 phút với lòng trắng trứng gà

cach-dap-mat-na-lot-mun-hieu-qua-sau-5-phut (1)
Tròng trắng trứng gà giúp trị mụn cám hiệu quả, se khít lỗ chân lông
Lòng trắng trứng gà là một vật liệu khá phổ thông trong các công thức làm đẹp. Chúng có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da hiệu quả, tương trợ lột mụn cám nhanh chóng, an toàn. Vật liệu bạn cần chuẩn bị là 1 lòng trắng trứng gà và một giấy đắp mặt nạ (thường bán tại các shop mỹ phẩm).
cach-dap-mat-na-lot-mun-hieu-qua-sau-5-phut (2)
Đắp mặt nạ lột mụn hiệu quả với tròng trắng trứng
Tách lòng trắng trứng gà cho ra một chiếc bát sạch, đánh đều. Sau đó, thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn cám, rồi nhẹ nhàng đắp miếng giấy đắp mặt nạ vào. Cứ để như thế khoảng 10-15 phút, đến khi tròng trắng trứng khô lại thì nhẹ nhàng lột ra. Sau cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm.

3. Lưu ý khi dùng cách đắp mặt nạ lột mụn

cach-dap-mat-na-lot-mun-hieu-qua-sau-5-phut (3)
Thực hiện thường xuyên để có làn da đẹp
- Mặt nạ lột mụn chỉ có tác dụng tạm bợ, không giúp loại bỏ triệt để nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da
- Ứng dụng cách đắp mặt nạ lột mụn liên tục để mang lại hiệu quả cao nhất
- Sau khi ngưng đắp mặt nạ một thời kì ngắn sau mụn cám tiếp tục mọc trở lại
Theo các chuyên gia da liễu, để trị mụn cám tận gốc bạn nên thực hiện điều trị bằng công nghệ cao. Hiện thời, có công nghệ Oxy-Led có khả năng trị mụn cám tận gốc, triệt để, ngừa mụn tái phát trở lại, được tổ chức FDA kiểm định và chứng thực về chừng độ an toàn, hiệu quả với người dùng.
cach-dap-mat-na-lot-mun-hieu-qua-sau-5-phut (4)
Kết quả trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led
Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn biết cách đắp mặt nạ lột mụn sao cho hiệu quả nhanh nhất, từ đó có kế hoạch làm đẹp lâu dài để luôn tự tin với làn da đẹp không tỳ vết của mình.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: