Công nghệ Oxy Led trị mụn xong có để lại sẹo không?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:26 -
  • 0 nhận xét

Tôi năm nay 25 tuổi. Da tôi bị mụn bọc từ khi bước sang tuổi dậy thì. Theo nhiều người thì hết tuổi dậy thì sẽ không có mụn nên tôi không quan tâm nhiều lắm. Nhưng hiện đã bước qua tuổi dậy thì nhiều năm mà mụn vẫn thường xuyên xuất hiện. Những nốt mụn mà tôi dùng tay nặn thì để lại sẹo thâm khó hết. Tôi muốn sử dụng công nghệ Oxy Led để trị mụn. Nhưng còn băn khoăn không biết công nghệ Oxy Led trị mụn xong có để lại sẹo thâm không. Mong được tham mưu về vấn đề này.

Giải đáp nhanh
Mụn bọc là một trong những loại mụn mang thuộc tính nghiêm trọng nhất trong các loại mụn và để lại di chứng sau mụn khôn cùng đáng lo ngại như sẹo lõm, sẹo lồi và cả những vết thâm. Ở tuổi dậy thì bị mụn là thường thấy, tuy nhiên, khi qua tuổi dậy thì không phải ai cũng sẽ hết mụn. Vì mụn có thể xuất hiện do nhiều nguyên tố khách quan bên ngoài tác động vào nữa nhé.
Mụn bọc rất dễ để lại sẹo thâm nếu không biết cách điều trị
Trị mụn bọc trong thời kì sớm là việc làm vô cùng quan trọng và cần phải thực hành. Việc nặn mụn hồ hết các trường hợp đều để lại sẹo thâm. hiện thời, với sự ra đời của công nghệ Oxy-Led không những trị mụn hiệu quả, mà còn trị vết thâm và sẹo sau mụn, nhanh chóng trả lại làn da mịn màng trước kia của bạn.
Công nghệ Oxy-Led là công nghệ trị mụn nhanh nhất với sự tích hợp của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu, đó là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led. Trong đó, với ánh sáng đơn sắc tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản xuất mụn, trị mụn bọc tận gốc, hiệu quả vĩnh viễn và không để lại sẹo trên da.
Từ khi ra đời, Oxy-Led được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng thành công trong quá trình trị mụn bọc cho không chỉ nữ giới mặc cả nam giới. Bởi thế, đến với Kangnam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mụn được điều trị triệt để, không có nguy cơ tái phát, không để lại vết thâm, không để lại sẹo.
Có rất nhiều kênh tin tức giới thiệu về công nghệ trị mụn Oxy Led. Nhưng nếu bạn vẫn có những thắc mắc về công nghệ trị mụn Oxy Led bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6450 để được tương trợ Giải đáp.


Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: