5 cách chăm nom da mụn đơn giản mà hiệu quả

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:45 -
  • 0 nhận xét
Khi bị mụn mà đặc biệt là mụn bọc thì da sẽ trở nên rất nhạy cảm thành ra cần được chú ý và chăm nom cần thận. Với 5 cách chăm nom da mụn đơn giản mà hiệu quả dưới đây, bạn sẽ có một làn da sạch mụn, mịn màng và tươi sáng.

Có nhiều cách coi sóc da mặt để bạn lựa chọn nhưng với làn da mụn, bạn cần dành nhiều thời kì để chữa trị cũng như dưỡng đúng cách. Nhưng với 5 cách trông nom da mụn cơ bản như: dùng lòng trắng trứng gà, dùng nước đá, baking soda,... không những bạn sẽ thành công trong việc trị mụn bọc mà còn tươi trẻ hơn.

Da mặt cần được coi sóc để trị mụn bọc hiệu quả

5 cách coi ngó da mụn:

1. tròng trắng trứng gà:

Cách làm: Dùng 2 quả trứng gà, tách lấy riêng lòng trắng, dùng thìa đánh tròng trắng thành hổ lốn lệt sệt. Thoa đều lên vùng da mặt và để khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

2. Bột yến mạch:

Dưỡng chất saponi chống lão hóa hiệu quả, làm mịn và tăng cường độ ẩm cho da. nên chi mà bột yến mạch có mặt trong rất nhiều công thức làm đẹp, đặc biệt là đẹp da.

Cách làm: Hai thìa bột yến mạch, một thìa nước ép hành tây và một thìa mật ong, trộn đều trong bát cho thật sánh và sệt. Thoa một lớp mỏng lên mặt, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước mát.

Bột yến mạch có tác dụng trị mụn bọc

3. Baking soda:

Baking soda (bột nở) giúp tẩy tế bào chết và làm sạch sâu lỗ chân lông mà không gây kích ứng cho da.

Cách làm: Hòa 4 thìa baking soda với một ít nước ấm, dùng thìa trộn đều thành hỗn tạp sệt. Thoa đều hỗn tạp lên mặt và massage nhẹ nhõm trong vòng 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Lau sạch khuôn mặt bằng một miếng vải ẩm.


4. Nước đá:

Bọc đá vào một chiếc khăn sạch rồi lăn nhẹ lên vùng da bị mụn trong khoảng 1-2 phút. Sau khoảng 1 phút bạn tiếp tục chà viên đá vào vùng bị mụn. Nước đá có tác dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông đặc biệt với da dầu, làm ức chế sự phát triển của mụn.

Tác dụng bất thần của nước đá

5. chọn lựa loại mỹ phẩm hạp với da mặt:

Bạn nên chọn kem chăm nom da có các thành phần kháng viêm chiết xuất từ lô hội và trà xanh, sẽ giúp giữ ẩm và làm làn da mềm mại hơn. Ngoài ra, bạn nên tìm một bác sỹ để được tư vấn cụ thể về loại mỹ phẩm thích hợp với mình.

Trên đây là 5 cách trông nom da mụn rất đơn giản cơ mà hiệu quả. Nếu muốn trị mụn bọc tận gốc bạn nên duy trì một phương pháp trị mụn trong một thời gian và cảm nhận sự thay đổi trên khuôn mặt nhé.

Tuy nhiên, những cách trên chỉ mang tính tham khảo và hiệu quả chưa triệt để, bạn có thể tham khảo phương pháptrị mụn bọc bằng công nghệ Oxy - Led tại trọng điểm thẩm mỹ viện Kangnam, với những uy tín và chất lượng của thẩm mỹ viện nhất thiết sẽ giúp bạn loại bỏ mụn bọc triệt để và vết thâm nhanh nhất.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: