Cách điều trị mụn và chăm sóc làn da nhờn bị mụn

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:48 -
  • 0 nhận xét

Tôi có làn da nhờn và rất hay bị mụn. Dường như cả họ hàng nhà mụn đều tập kết trên khuôn mặt của tôi thì phả từ mụn cám tới mụn bọc... đều có trên khuôn mặt tôi. Tôi cảm thấy rất khó chịu. Rất mong được các bác sĩ tham vấn cách điều trị mụn và chăm nom làn da nhờn bị mụn của tôi.

Mụn trứng cá thường hay gặp ở những người da nhờn. Có 3 yếu tố gây nên mụn như bít kín miệng ống bài tiết chất bã nhờn bởi những chất sừng, sự tăng tiết chất bã nhờn, nhiễm trùng tại chỗ.
Có nhiều cách để phòng tránh mụn như bạn ăn uống hạn chế chất ngọt, sữa bò, ăn thêm nhiều rau quả tươi, uống đủ nước để tránh táo bón. Bạn tránh để thần kinh căng thẳng, mất ngủ, tránh sử dụng mỹ phẩm làm bít kín làn da. Bạn nên vệ sinh tại chỗ (chọn loại sữa rữa mặt dành cho da nhờn mụn) và lau khô sau khi rửa. Bạn cũng tránh sờ tay, gỡ và nặn mụn.
Làn da nhờn thường xuất hiện mụn khó chịu cho da
Làn da nhờn thường xuất hiện mụn khó chịu cho da
Nếu bạn mong muốn tìm một sản phẩm trị mụn để giúp bạn loại bỏ những nốt mụn này ngay tại nhà thì bạn có thể tham khảo những tư vấn từ thầy thuốc như sau: Để lựa chọn sản phẩm trị mụn hợp, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân gây mụn, tình trạng da và tình trạng mụn của mình. Bên cạnh đó, em nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công ty uy tín.
phải tình trạng mụn của bạn vẫn chưa thể được đẩy lùi sau thời kì dài điều trị với các sản phẩm trị mụn hay tuân thủ chặt các giải pháp phòng tránh mụn lây lan thì bạn hãy tham khảo ngay công nghệ điều trị mụn bằng Oxy Led.
Công nghệ Oxy-led là công nghệ trị mụn hàng đầu bây chừ, có xuất xứ từ Đức và đã được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này vượt trội hơn hẳn các phương pháp trị mụn thường ngày bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo của 3 trong 1 công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ.
Trong quá trình điều trị mụn cám, công nghệ Oxy-led còn giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong thông qua việc cung cấp dưỡng chất cần thiết, oxy tươi và collagen cho da. ngoại giả, ánh sáng đèn Led giúp loại bỏ các vết thâm, sẹo, làm se khít lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên. Đặc biệt phương pháp này không để lại bất cứ một vết thâm hay sẹo ở trên da.

Quá tót vời phải không? Còn gì phải băn khoăn mà không tuyển lựa ngay công nghệ Oxy Led? Vừa trị sạch mụn lại được sở hữu làn da sáng mịn.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: