Trị mụn bằng kem đánh răng loại nào hiệu quả?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:47 -
  • 0 nhận xét

Kem đánh răng là loại mỹ phẩm đã quá quen thuộc với tất cả mọi người trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Ngoài khả năng làm trắng và sạch răng thì kem đánh răng còn có thể trị mụn cực hiệu quả. Vậy nên trị mụn bằng kem đánh răng loại nào hiệu quả cao?

1. Lý do khiến kem đánh răng có thể trị mụn hiệu quả

tri-mun-bang-kem-danh-rang-loai-nao-hieu-qua (1)
Trị mụn bằng kem đánh răng loại nào hiệu quả?
Sở dĩ, kem đánh răng có khả năng trị mụn vì chúng có chứa triclosan. Đây là một thành phần có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng. Chính vì lý do đó mà triclosan thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da.

2. Trị mụn bằng kem đánh răng loại nào?

tri-mun-bang-kem-danh-rang-loai-nao-hieu-qua (3)
Nên sử dụng loại kem đánh răng trắng
Hiện nay, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem đánh răng khác nhau, với thành phần khác nhau nhưng không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả cao. Để mang lại hiệu quả cao nhất, tốt hơn hết bạn nên lựa chọn loại kem đánh răng có màu trắng, không có nhiều gel. Bên cạnh đó, trong thành phần của chúng có chứa chất phụ gia nhỏ nhất (có tác dụng làm trắng), bởi nếu nhiều quá sẽ khiến cho da bị cháy và dị ứng.
tri-mun-bang-kem-danh-rang-loai-nao-hieu-qua (2)
Không chà kem đánh răng lên toàn bộ da mặt
Không chà hết kem đánh răng lên vùng da của bạn mà chỉ cần chấm một lượng kem nhỏ vào những nốt mụn là được. Đồng thời, tuyệt đối không để kem đánh răng trên da mặt qua đêm.
Ngoài ra, bạn nên tránh các loại kem đánh răng có tinh chất bạc hà, cồn sẽ khiến cho da bạn bị khô và lỗ chân lông bịt kín, tăng nguy cơ mụn mọc nhiều hơn. Tuy vậy, kem đánh răng không phải là thuốc trị mụn nên chúng chỉ là giải pháp tạm thời, không mang hiệu quả lâu dài nhất là với mụn lâu năm.
tri-mun-bang-kem-danh-rang-loai-nao-hieu-qua (4)
Kem đánh răng chỉ có tác dụng tạm thời
Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được trị mụn bằng kem đánh răng loại nào hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn điều trị tận gốc mụn, nhanh chóng, ngừa mụn mọc trở lại thì có thể tham khảo công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ có sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Xem chi tiết cơ chế hoạt động của công nghệ Oxy-Led tại đây.

Nguồn: http://trimuncam.com.vn/tin-tuc/tri-mun-bang-kem-danh-rang-loai-nao-hieu-qua

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: