Tự làm mặt nạ trị mụn đầu đen với dâu tây cực tốt

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 21:35 -
  • 0 nhận xét
Mụn đầu đen là một bệnh lý về da khá phổ thông, chúng xuất hiện làm ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của người bệnh. Chính vì lý do đó mà các phương pháp điều trị mụn đen luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Hãy tự mình làm mặt nạ trị mụn đầu đen bằng dâu tây theo công thức dưới đây để luôn tự tin với làn da sáng mịn, sạch mụn của mình.

>> cách trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả

>> mặt nạ trứng gà cho da mụn

1. Tại sao dâu tây có khả năng trị mụn đầu đen?



Dây tây là một loại quả không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là vật liệu trị mụn đầu đen cực tốt cho làn da. Sở dĩ, dâu tây có khả năng này vì trong thành phần của chúng có chứa rất nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, axit alpha-hydroxy giúp loại bỏ tế bào da chết, kháng viêm, diệt khuẩn, đồng thời làm sáng da, chống lão hóa, mờ sẹo thâm hiệu quả.

Đặc biệt, loại quả này rất tốt cho loại da nhờn, chúng sẽ giúp bạn loại bỏ đi những bã nhờn dư thừa trên da làm tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng, se khít hơn.



Dâu tây có nhiều dưỡng chất có lợi cho da

2. Tự làm mặt nạ trị mụn đầu đen bằng dâu tây

Với công thức mặt nạ trị mụn đầu đen này, bạn chỉ cần chuẩn bị 4-5 quả dâu tây tươi, sữa chua, nước cốt chanh, mật ong, một con dao, cốc, thìa. Trong đó, nước cốt chanh giàu axit citric làm cho da mịn màng, mềm mại, sáng da, sữa chua chứa acid lactic làm giảm mụn, mịn làn da thô ráp, mật ong cung cấp độ âm cho da, kháng khuẩn. Khi tất cả kết hợp với nhau tạo thành loại mặt nạ trị mụn đầu đen cực hiệu quả.



Công thức làm mặt nạ trị mụn đầu đen từ dâu tây

Cắt 4-5 quả dâu tây thành từng miếng và nghiền nát vào 1 cái bát. Thêm 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn khoảng 20-30 phút, rồi rửa lại mặt với nước mát.



Thoa mặt nạ trị mụn từ dâu tây

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao với mặt nạ trị mụn đầu đen trên bạn cần phải kiên trì thực hiện đều đặn trong một thời gian dài. Ngoài ra, nếu bạn muốn điều trị mụn nhanh chóng thì có thể tham khảo công nghệ Oxy-Led, giúp trị mụn tận gốc, ngừa mụn mọc trở lại. Xem chi tiết về công nghệ Oxy-Led trị mụn như thế nào TẠI ĐÂY.

Hy vọng, với những thông tin trên đã giúp bạn biết được cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen với dâu tây cực hiệu quả và nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng như ý.

Nguồn: http://trimundauden.vn/tin-tuc/tu-lam-mat-na-tri-mun-dau-den-voi-dau-tay-cuc-tot

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: