Bỏ túi 5 cách trị mụn cám nhanh và hiệu quả

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 23:38 -
  • 0 nhận xét

Mụn cám là một trong những loại mụn phổ biến ở các bạn gái. Mụn cám không gây khó chịu và mất thẩm mỹ như các loại mụn khác nhưng nó vô cùng dai dẳng và rất khó để tìm được cách trị mụn cám hiệu quả triệt để.

Hiện nay, các phương pháp trị mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi tính hiệu quả cao. Sau đây là cách trị mụn cám an toàn và tiết kiệm mình muốn giới thiệu đến các bạn, hi vọng các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn.

1. Sử dụng nha đam để trị mụn cám

Dùng nha đam gọt vỏ, giữ lai thịt , sắt lát mỏng, sau đó đem đắp lên mặ, chờ 15 phút. Sau đó massage mặt bằng chính những lát nha đam vừa đắp rồi rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Áp dụng 3 đến 5 lần trên 1 tuần. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy được tình trạng mụn cám giảm thấy rõ.
Nha đam là thảo dược cực kì tốt trong điều trị mụn cám
Nha đam là thảo dược cực kì tốt trong điều trị mụn cám
Dùng 50g nha đam làm sạch, thái nhỏ trộn với 10g mật ong, cho vào máy xay, xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp này massage lên mặt và chờ 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Nên thực hiên  3-5 lần/1 tuần.
Rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng phương pháp này. Đầu tiên xay nhuyễn 50g  nha đam, trộn với phần lắng xuống của nước vo gạo, có thể cho thêm vài giọt chanh nếu muốn da trắng hơn, sau đó thoa đều lên mặt, để qua đêm. Sáng hôm sau thức dậy và soi gương bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của phương pháp này mang lại.

2. Sử dụng quả lê trị mụn cám

Lấy 1 quả lê gọt vỏ, sau đó cắt lát nhỏ rồi xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Dùng nguyên liệu có được bôi đều lên mặt, sau 15 phút rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Thực hiện đều 2-5 lần trên 1 tuần là bạn có thể sở hữu làn da mịn màng khỏe mạnh, nhơ rửa sach mặt trước khi thực hiên phương pháp này nếu như bạn không muốn tình trạng mụn cám nặng thêm.
tri-mun-cam-bang-qua-le
Sử dụng lê hàng ngày sẽ đánh bay lũ mụn cám đáng ghét

3. Cách trị mụn cám hiệu quả với khoai tây

Cách làm tương đối đơn giản, cắt lát mỏng và xay nhuyễn khoai tây, dùng hỗn hợp này bôi lên mặt, để 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
Tham khảo ngay:

4. Cách trị mụn cám bằng hỗn hợp chuối và sữa chua

Cách làm tương tự như những phương pháp trên, có điều sau khi xay nhuyễn chuối (1 quả là đủ ) thì các bạn cho thêm 4 muỗng sữa chua không đường.Thoa hỗn hợp có được lên mặt, chờ 15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh, kiên trì sử dụng  phương pháp này sẽ không chỉ giúp bạn trị mụn cám mà còn mang lại làn da trắng sáng nhờ thành phần sữa chua có trong mặt nạ.
chuoi-mat-ong-sua-chuaSữa chua có thể kết hợp với chuối để trị mụn cám

5. Cách trị mụn cám bằng đá làm từ nước chè xanh

Dùng 100 g chè xanh đun sôi (nhớ cân đối hàm lượng chè để có được nước chè đặc), để nguội, sau đó cho vào khay đá để tạo thành nhưng viên đá nhỏ. Mỗi ngày bạn bỏ ra 30 phút dùng những viên đá chè xanh có được thoa lên mặt, sau 3 ngày bạn sẽ thấy những nốt mụn cám giảm rõ rệt, kiên trì thực hiện phương pháp này để đánh bay tận gốc mụn cám.
Hãy chọn cho mình 1 phương pháp trị mụn cám và kiên trì thực hiện, chắc chắn bạn sẽ gặt được thành quả là 1 làn da không gợn mụn.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: cachlamdepda.vn/cham-soc-da/bo-tui-5-cach-tri-mun-cam-nhanh-va-hieu-qua.html

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: