Cách trị mụn bọc tốt nhất cho nam 2016

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 21:02 -
  • 0 nhận xét

Ở nam giới, tình trạng mụn thường xuyên xuất hiện hơn là ở các bạn nữ. Trong đó Mụn bọc là một trong những anh chàng to con và nguy hiểm nhất trong họ hàng nhà mụn. "Anh chàng" này làm cho khuôn mặt bạn lúc lúc cũng ngứa ngáy khó chụi, chỉ muốn sờ nên mặt và nặn sạch cái chỗ "của nợ" ấy ra. Bạn đừng vì thế mà manh động nha. Vì càng nặn sẽ chỉ làm cho "anh chàng" ấy quay lại mạnh mẽ hơn đo. Dưới đây tác giả sẽ giới thiệu một số cách trị mụn bọc tốt nhất cho nam để bạn mãi mãi nói từ bye bye với lúc mụn bọc đáng ghét nha

Cách chữa trị mụn bọc bằng Cà chua

Cà chua không chỉ đóng góp vào nhưng món ăn tuyệt ngon đây còn là 1 nguyên liệu trị mụn cực kì hiệu quả bạn nhé. Cách trị mụn bằng cà chua rất đơn giản. Bạn chỉ cần cắt lát cà chua và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đo bôi đều cà chua nên mặt và thư giãn 30 phút, sau đo rửa sạch sẽ mặt bằng nước sạch. Bạn sẽ mau chóng thấy được hiệu quả sau 4-5 liệu trình thực hiện.
Cà chua mang đến hiệu quả trị nám da mặt tự nhiên
Cà chua mang đến hiệu quả trị nám da mặt tự nhiên

Cách trị mụn bằng kem đánh răng

Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách chữa mụn hiệu quả từ những nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình. Bạn không nên thoa kem đánh răng tràn lan trên da mặt vì sẽ rất dễ làm khô da.
Trị mụn bọc từ kem đánh răng
Trị mụn bọc từ kem đánh răng

Cách chữa trị mụn bọc bằng Trái bơ

Hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước. Bơ rất tốt cho làn da đặc biệt trong điều trị mụn bọc.
Trị mụn bọc từ quả bơ
Trị mụn bọc từ quả bơ

Cách chữa trị mụn bọc bằng lá lô hội (nha đam)

Chả cần nói chắc bạn cũng biết lô hội là 1 trong nhưng vị mát nổi tiếng trong đông y. Trong lô hội có rất nhiều chất làm giảm sưng tấy, tẩy chết tết bào mụn và làm mát tế bào da.
Đầu tiên, lấy lá lô hội tươi, rửa sạch, loại bỏ mép lá có răng cưa rồi ép lấy nước, sau đó lọc kỹ qua hai lớp vải bông mịn ta sẽ được một dung dịch dưỡng da nguyên chất khá tốt. Khi dùng, nhỏ 2 – 3 giọt dịch lô hội vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 4 – 5 giọt nước sạch, rồi hòa đều và thoa trực tiếp lên da mặt. Dung dịch này không để được lâu, chỉ dùng trong khoảng 4 – 5 ngày. Đây là cách trị mụn bọc tốt nhất cho nam, giúp mụn không còn có cơ hội phát triển trên khuôn mặt bạn nữa.
Cách trị mụn bọc tốt nhất cho nam không thể thiếu nha đam
Cách trị mụn bọc tốt nhất cho nam không thể thiếu nha đam
Để hạn chế sự phát triển của trứng cá bọc, bạn phải giữ vệ sinh cho da khô, sạch sẽ, không dùng tay để nặn, nhể trứng cá, không thức khuya quá, không lao động quá sức kể cả lao động trí óc. Hạn chế các chất cay, nóng, chất kích thích thần kinh như rượu bia, cà phê và thức ăn đồ uống quá ngọt như sữa đặc, mít, xoài...
Mong rằng những kinh nghiệm tác giả chia sẻ ở trên có thể giúp cho bạn loại trừ lũ mụn bọc chết tiệt kia, lấy lại làn da sáng khỏe. Chúc bạn thành công.
Nguồn: http://cachlamdepda.vn/tri-mun/cach-tri-mun-boc-tot-nhat-cho-nam-2016.html

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: