Phương pháp làm sạch mụn trong 1 tuần không thể bỏ qua

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 21:21 -
  • 0 nhận xét

Bạn đang quá lo lắng tình trạng mụn trên mặt mình mà không biết giải quyết ra sao. Đừng vội nôn nóng mà sờ hay nắn, như vậy sẽ chỉ làm tình trạng mụn ngày càng trầm trọng hơn thôi. Hãy làm theo những phương pháp làm sạch mụn trong 1 tuần không thể bỏ qua. Hãy thử làm để thấy được hiệu quả bạn nhá.

 

Cách làm sạch mụn trong một 1 bằng nha đam

Nha đam (lô hội) giàu vitamin A, B1, C, E và lượng khoáng chất dồi dào giúp tiêu diệt vi khuẩn, loại sạch lớp tế bào chết, bụi bẩn, kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông… Bên cạnh đó, nha đam còn có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên cho làn da luôn săn chắc.
Vì vậy, nha đam đang được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm trị mụn và thích hợp với mọi loại da.
Cách thực hiện: Lấy 1 nhánh nha đam và tách lấy phần gel trong suốt rồi thoa đều lên vùng sa bị mụn, để 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.
Áp dụng  cách làm sạch mụn trong 1 tuần thường xuyên ,  chắc chắn mụn trứng cá sẽ giảm rõ rệt.
Cách làm sạch mụn trong một tuần bằng nha đam
Cách làm sạch mụn trong 1 tuần bằng nha đam
 

Cách làm sạch mụn trong 1 tuần bằng mật ong và trứng

Trứng chứa nhiều dưỡng chất không chỉ loại sạch lớp tế bào chết, giúp thu nhỏ lỗ chân lông mà còn ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do cho làn da luôn trắng sáng và tươi trẻ. Còn mật ong có tính kháng viêm giúp ngừa mụn và bổ sung độ ẩm nên rất lý tưởng cho làn da khô.
Vì vậy, sự kết hợp giữa mật ong và trứng không chỉ giúp làn da sạch mụn mà còn làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.
Cách thực hiện: Đánh tan 1 quả trứng gà với 2 thìa café mật ong rồi thoa đều hỗn hợp lên da mặt để 10 phút thì rửa sạch lại với ấm.
Đây là cách làm sạch mụn trong 1 tuần được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng vì sự hiệu quả của nó.
lam-dep-voi-mat-ong-va-trung-ga
Cách làm  sạch mụn trong 1 tuần bằng mật ong và trứng

 Cách làm sạch mụn trong 1 tuần bằng chuối

Giàu hàm lượng vitamin, chuối giúp làm sạch lớp tế bào chết, làm mờ vết thâm nám và hỗ trợ chữa mụn. Trong khi sữa chua lại có tác dụng loại sạch bã nhờn, diệt khuẩn giúp trị mụn và dưỡng trắng, nhất là với làn da khô.
Cách làm: Lấy 1 quả chuối chín nghiền nát rồi trộn đều với 4 thìa café sữa chua tạo nên hỗn hợp quánh mịn. Sau khi rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn trứng cá, để yên 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.
Áp dụng đều đặn 2- 3 lần/tuần, chỉ sau 1 thời gian, làn da trắng mịn tinh khôi sẽ là của bạn.
Cách làm  sạch mụn trong một tuần bằng chuối
Cách làm  sạch mụn trong 1 tuần bằng chuối
Tham khảo thêm:

Cách làm sạch mụn trong 1 tuần bằng chanh

Chanh là loại trái cây có chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm sạch da, kiểm soát dầu tiết ra trên da hiệu quả. Lấy 1 quả chanh vắt lấy nước sau đó lấy bông thấm lên vùng da bị mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn sẽ thấy những nốt mụn bớt sưng tấy và giảm đi đáng kể đấy nhé.
Lưu ý bạn hãy xem da mình có bị kích ứng với da trước khi sử dụng cách làm sạch mụn trong một tuần này nha.
Cách làm  sạch mụn trong một tuần
Cách làm  sạch mụn trong 1 tuần bằng chanh
Mong rằng với những kiến thức mình đã chia sẻ, bạn có thể làm sạch mụn trong 1 tuần, sớm lấy lại được làn da của mình để có thể thoải mái tự tin làm mọi việc mình muốn, chúc bạn thành công.
Nguồn: http://tinlamdep.vn/phuong-phap-lam-sach-mun-trong-mot-tuan-khong-bo-qua.html

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: