Những cách trị mụn hiệu quả nhất bạn không thể không biết

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 08:09 -
  • 0 nhận xét

Lũ mụn đáng ghét ngày càng quá quắt mà bạn thì lại có quá nhiều phải làm, bạn thưc sự không tự tin khi mang khuôn mặt được những "vị khách không mời" phá phách. Bạn cũng đừng vội buồn nha, dưới đây tác giả sẽ giới thiệu đến bạn những cách trị mụn hiệu quả nhất, được 99,9 % chị e tin dùng vì hiệu quả của nó mang lại.

Trị mụn hiệu quả nhất bằng kem đánh răng

Kem đánh răng trị mụn ở đây được dùng là loại kem của hãng P/s. Trong kem đánh răng có những chất kháng khuẩn kháng viêm, khi tiếp xúc với nổi mụn nó sẽ đẩy lùi những vi khuẩn trong mụn. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt và dùng kem thoa đều (nhớ làm nhẹ tay để đảm bảo không làm tổn thương làn da mụn).Sau khi lau sạch kem đánh răng trên vết mụn, cần thoa thêm các loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ giúp da giữ nước và mau hồi phục. Sáng hôm sau khi thức dậy bạn sẽ thấy những nốt mụn xẹp đi trông thấy, cảm giác rất dễ chụi, làm đều đặn từ 2-5 lần trên tuần. Hãy thử áp dụng cách trị mụn hiệu quả nhất này để thấy sự thay đổi rõ rệt nhé.
Trị mụn hiệu quả bằng kem đánh răng

Trị mụn hiệu quả nhất bằng tỏi

Dù có mùi khó chịu, nhưng tính kháng khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao trong tỏi lại là phương thuốc điều trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da.
Để khôi phục làn da láng mịn, bạn có thể cắt đôi tép tỏi và dùng mặt trong chà xát lên nốt mụn. Thực hiện trong vòng từ 5 – 10 phút trước khi rửa sạch. Lặp lại phương pháp này vài lần trong ngày. Bạn cũng có thể ăn 1 – 2 tép tỏi sống mỗi ngày khi đói bụng giúp cơ thể thải loại độc tố trong máu, nhờ đó các vết mụn nhọt mau lành và không để lại sẹo thâm. Đây là cách trị mụn hiệu quả nhất được nhiều chị em ưa chuộng vì dễ làm, nguyên liêu dễ kiếm lại mang lại kết quả tốt.
Trị mụn hiệu quả bằng tỏi
Trị mụn hiệu nhất bằng tỏi

Trị mụn hiệu quả nhất bằng cỏ ngọt

Cỏ ngọt là 1 loài  cỏ dại được sử dụng trong y học cổ truyền với tác dụng lọc máu, loại bỏ chất độc hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó , cỏ ngọt còn có công dụng thanh nhiệt, làm mát cơ thể vì vậy giúp trị mụn hiệu quả nhất tại nhà.
Chuẩn bị nguyên liệu: bạn có thể mua sẵn những túi cỏ ngọt ở các hiệu thuốc đông y hoặc tìm những cây cỏ mọc dại, cắt về nhà bỏ vào 1 túi bóng sạch, phun 1 ít nước vào túi rồi buộc kín sau đó cất vào chỗ bóng râm. Sau 2-3 ngày bạn bỏ ra rồi đem phơi hoặc sấy khô.
Cách làm:
Cách-trị-mụn-tại-nhà-bằng-cây-cỏ-ngọt3
Trà cỏ ngọt trị mụn hiệu quả
Mỗi lần sử dụng đem cỏ ngọt bỏ vào ấm sạch. Thêm nước sôi rồi sắc kỹ lấy nước uống hằng ngày, có thể cất trong tủ lạnh để uống thay nước nếu muốn. Bạn chăm chỉ uống nước cỏ ngọt hằng ngày để có kết quả trị mụn tại nhà cao nhất nhé.
Hãy tìm cho mình một cách trị mụn hiệu quả nhất và tích cực thực hiện. Bạn sẽ sớ tìm lại được làn da đẹp của mình thôi. Tin tôi đi, có công " mài sắt " ắt có ngày " nên kim ". Chúc bạn thành công.
Nguồn: http://cachlamdepda.vn/tri-mun/nhung-cach-tri-mun-hieu-qua-nhat-ban-khong-khong-biet.html

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: