Cách trị mụn cám ở cằm cấp tốc từ tự nhiên

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 21:43 -
  • 0 nhận xét

Mụn cám luôn được coi là một trong số những kẻ thù không đội trời chung mà kiên cố cánh nữ giới chúng ta không ai là không trải qua. Mụn cám thường "đóng đô" ở những chỗ rất mẫn cảm như trán, mũi và cằm, những vùng da mà tiết nhiều dầu và bã nhờn nhất. Vậy làm sao để trị mụn cám ở cằm nhanh nhất mà không cần đến các liệu trình đắt tiền ở spa mà cũng không kém phần hiệu quả? Dưới đây mình xin đưa ra 1 số phương pháp giải đáp câu hỏi hắc búa này.

1. Cách trị mụn cám ở cằm hiệu quả với lá tử tô.

Chắc bạn không còn lạ lẫm với lá tử tô. Lá tía tô có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, đặc biệt là tác dụng trị bệnh cảm, sốt. Khi bị cảm, sốt, chỉ cần một bát cháo có thêm lá tử tô đảm bảo bạn đỡ ngay sau đó vài giờ.
Không chỉ là 1 bài thuốc trị cảm sốt, lá tía tô còn được nhiều chị em dùng là một trong những Nguyên liệu trong bí quyết điều trị mụn cám ở cằm hiệu quả của riêng mình. Cùng tìm hiểu ngay cách trị mụn cám ở cằm bằng lá tử tô nhé.
tri-mun-cam-la-tia-to
Trị mụn cám ở cằm bằng lá tử tô
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 nắm lá tử tô, vừa hái về dùng lá tốt nhất nha.
Cách làm: Rất đơn giản , bạn chỉ cần thực hành như sau: Lá tử tô, rửa sạch và giã nát. Rửa mặt thật sạch và đắp lá tử tô đã giã nát lên cằm và những vùng da có nhiều mụn khác. Chờ khoảng 25-30 phút, sau đó bỏ lá tía tô xuống và rửa lại mặt thật sạch với nước lạnh.
thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt mà phương pháp này mang lại sau 3 liệu trình.

2. Cách trị mụn cám ở cằm hiệu quả với hành.

Bạn đã rất bất thần khi biết được dùng hành tăm cũng là một cách trị mụn cám ở cằm hiệu quả phải không? Hành tăm có khả năng điều trị mụn cám hiệu quả không phải là điều mà ai cũng biết. do vậy, khi biết tới thông báo này, thì bạn đã có được một phương pháp trị mụn cám hiệu quả, an toàn và siêu rẻ rồi đó. Cùng tìm hiểu cách trị mụn cám ở cằm với hành tăm ngay thôi.
tải xuống
Trị mụn cám ở cằm bằng hành tăm
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: một đôi củ hành tăm + 3 muỗm mật ong thuần chất
Cách làm: hành bóc bỏ vỏ, và rửa sạch. Đem giã nát hành và thêm 3 muỗm mật ong đã chuẩn bị sẵn. Rửa mặt thật sạch và đắp hỗn tạp vừa tạo lên mặt và nhất là vùng da ở cằm. Sau đó 15 phút, bạn bỏ bã xuống và rửa lại mặt thật sạch với nước lã.
Với cách trị mụn cám ở cằm bằng hẩu lốn hành và mật ong bạn nên thực hành một cách thẳng thớm, đều đặn 3 lần/ tuần sẽ nhanh chóng làm sạch mụn cám nhanh thôi. Kiên trì thực hành thì bạn sẽ phải bất thần vì kết quả mà nó mang lại đó.

3. Cách trị mụn cám ở cằm với rau sam.

Rau sam là loại rau dân giã, tuy nhiên hiện tại ít người dùng rau sam để ăn. Trị mụn cám ở cằm bằng rau sam là điều mà không phải ai cũng biết đâu nhé
Theo các kết quả nghiên cứu, thì rau sam chứa rất nhiều các loại vitamin A, C, B1, B2… cùng các khoáng vật và nhiều axit béo omega-3… rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, rau sam có tính mát nên còn có tác dụng làm mát, giải nhiệt cho thân. Và rau sam còn được sử dụng để chữa mụn cám trên mặt rất hiệu quả đó.
cách-trị-mụn-nhanh-nhất-từ-rau-sam-2
Trị mụn cám ở cằm bằng rau sam
Vậy cách trị mụn cám ở cằm bẳng rau sam ra sao cùng tìm hiểu ngay qua các cách làm sau đây:
trước nhất, bạn phải chuẩn bị một nắm lá rau sam tươi nhé. Sau đó rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nát và ép lấy nước. Nước cốt rau sam để riêng và bã rau sam để riêng thành 2 phần khác nhau.
Tiếp đó, bạn rửa sạch mặt và để khô thiên nhiên nhé. Bạn có thể dùng bông gòn để thấm nước cốt rau sam và chấm lên vùng da có mụn. Hoặc có thể dùng nước cốt rau sam để rửa mặt mụn nhiều lần trong ngày và để chúng tự khô.
Những lúc ngủ trưa hoặc tối, bạn có thể đắp xác và nước cốt rau sam lên mặt để ngủ. Khi tỉnh dậy, bỏ bã xuống và rửa lại mặt bằng nước mát.
thực hiện đều đặn hàng ngày, sau vài ngày, mụn cám ở cằm sẽ được làm sạch mau chóng.
Ngoài các phương pháp trị mụn cám trên, bạn có thể đến nghe thầy thuốc tư vấn và điều trị. Đây là công nghệ được các chị em yêu chuộng với hiệu quả trị mụn lên đến 99%, đảm bảo hoàn toàn cho da, không gây kích ứng. Với công nghệ trị mụn cám đương đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ. Hãy chọn cho mình 1 giải pháp trị mụn cám ở cằm hạp để có được làn da sáng khỏe, lấy lại sự tự tín.
Chúc bạn thành công

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: