Tại sao da khô vẫn có mụn và cách điều trị như thế nào?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 20:39 -
  • 1 nhận xét

Da dầu nhờn luôn khiến bạn lo lắng về mụn. Nhưng ít ai biết được rằng làn da khô cũng chẳng kém phần khổ ải cho việc chăm sóc. Và đặc biệt, làn da này cũng thường xuyên có mụn không hề kém so với làn da nhờn. Vậy tại sao da khô vẫn có mụn? Có cách điều trị không?


Tại sao da không vẫn có mụn?

Chúng ta đều biết rằng, da thường tiết ra chất nhờn tự nhiên để cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, hạn chế việc da bị mất nước, cân bằng độ pH cho da để tránh các tác nhân từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn…Nhưng đối với da khô, các chất nhờn tiết ra chậm và rất ít, bên cạnh đó, lỗ chân lông trên da khô cũng khá nhỏ và dễ tắc nghẽn. Khi da không có đủ độ ẩm cần thiết, không có độ pH cân bằng dễ bị bong tróc và bị kích ứng hoặc viêm nhiễm. Các bụi bẩn, tế bào da chết, vi khuẩn bị bít dưới lỗ chân lông hẹp dễ gây mụn trứng cá.

Cách chăm sóc cho da khô

Trước hết, chăm sóc da bị mụn phải cần chú ý giữ vệ sinh cho da bằng sữa rửa mặt có chứa axit glycolic, tránh các loại làm khô da. Sửa rữa mặt chứa axit salicylic là một sự lựa chọn tuyệt vời vì không làm khô da mà còn có tác dụng kháng khuẩn, trị mụn. Dưỡng ẩm cho da với kem dưỡng kiềm dầu chứa silicone và glycerin giúp cân bằng độ ẩm cho da mà không gây mụn.

Kết quả hình ảnh cho site:http://trimunboc.com.vn da khô

Da khô vẫn thường xuyên có mụn như da nhờn

Với 1 làn da khô, việc rửa mặt hàng ngày bạn cũng nên lưu ý việc pha chế nước như sau: Với da khô, nhạy cảm và dễ bông tróc, bạn có thể dùng nước ấm ở nhiệt độ thấp hoặc nước mát để rửa mặt, mỗi ngày nên rửa từ 1-2 lần, không rửa mặt quá nhiều vó có thể làm khô da hơn.

Giải pháp trị mụn cho da khô tốt nhất

Với làn da khô bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các giải pháp trị mụn từ thiên nhiên. Có rất nhiều các phương pháp được chia sẻ với lời chia sẻ là mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, không phải làn da của ai cũng mang lại được hiệu quả. Hơn nữa, thời gian dành cho các giải pháp này là rất lâu. Chính vì thế, bạn hãy nên lựa chọn công nghệ cao để điều trị mụn.

1 trong những công nghệ bạn nên lựa chọn hiện nay chính là công nghệ trị mụn Oxy Led. Công nghệ này đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi tình trạng khốn khổ với mụn. Công nghệ đặc biệt này có thể sử dụng cho tất cả các loại da, loại bỏ được tất cả các loại mụn cứng đầu.

Để có thêm nhiều thông tin về công nghệ này bạn hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6466

Gợi ý tìm hiểu thêm:



Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 nhận xét:

  1. Dừng lại, đừng suy nghĩ nhiều nữa.Bạn có biết khi bạn suy nghĩ nhiều thì tóc sẽ bạc đi và rụng hay ko, mình biết là bạn đang sờ lên đầu nhưng đừng lo khi hiện nay đã có dịch vụ Khắc tóc sky diamondvn.

    Trả lờiXóa