Thử ngay cách trị mụn cám với những loại trái cây dưới đây

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 22:49 -
  • 0 nhận xét

Không chỉ để dành cho ăn uống. Rất nhiều loại hoa quả lại được sử dụng rất hiệu quả trong làm đẹp trong đó có trị mụn cám. Hãy thử ngay việc trị mụn cám với những loại trái cây dưới đây.


Sử dụng trái dưa hấu trị mụn cám

Nguyên liệu: 1 miếng dưa hấu + 2 -3 thìa sữa tươi không đường

Thực hiện: Bạn lấy phần ruột đỏ của dưa hấu, bỏ hết hạt, xay thật nhuyễn rồi thêm sữa tươi, trộn đều. Sau đó đắp lên vùng da có mụn cám, để trong khoảng 20 phút, rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 4 lần/tuần để đạt được kết quả hữu hiệu nhất. Bên cạnh đó, ban có thể lấy phần cùi trắng chà nhẹ lên da để tẩy trắng và làm sạch da nhé.

Kết quả hình ảnh cho site:trimuncam.com.vn dưa hấu

Trị mụn cám với dưa hấu mang lại hiệu quả bất ngờ

Trị mụn cám đơn giản tại nhà với bưởi

Nguyên liệu: 1 – 2 múi bưởi mọng nước

Thực hiện: 2 múi bưởi bỏ vỏ và hạt, sau đó bạn xay nhuyễn bưởi rồi vắt lấy nước cốt. Sử dụng nước cốt bưởi hòa thêm với một chút nước ấm rồi đem rửa mặt mỗi ngày 1 lần để trị mụn cám, đồng thời làm se khít lỗ chân lông và làm da bớt khô sần, mịn màng hơn.

Tham khảo ngay: cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất

Làm mặt nạ trị mụn cám với dưa chuột

Nguyên liệu: 1 trái dưa chuột, 1 quả trứng gà, 1 thìa bột nghệ

Kết quả hình ảnh cho site:trimuncam.com.vn dưa chuột

Làm mặt nạ dưa chuột trị mụn cám khá dễ

Bạn có thể xay nhỏ 1 quả dưa chuột, 1 lòng trắng trứng, 1 thìa bột nghệ cùng một nửa thìa gừng, sau đó trộn đều hỗn hợp cho đặc sệt. Tiếp đó, bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị ảnh hưởng, để 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lưu ý: bạn có thể làm nước và mặt nạ dưa chuột này với lượng lớn một lần, sau đó bảo quản trong tủ lạnh để dùng vào lần sau nữa.

Gợi ý tham khảo ngay: trị mụn cám bằng oxy-led có hiệu quả không

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: