Liệu pháp sử dụng thuốc kháng sinh trị mụn

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 20:57 -
  • 0 nhận xét

Thuốc kháng sinh có thể được sử dụng để điều trị mụn là điều mà không phải ai cũng biết. Đây là 1 liệu pháp điều trị mang lại khá nhiều hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các loại thuốc dưới đây để có thể trị mụn.

Các thuốc kháng sinh dạng uống như tetracyclin, erythromycin, isotretinoin, minocycline, doxycycline, clindamycin… có tác dụng diệt khuẩn P.acnes, giảm tiết dầu, thông lỗ chân lông, chống viêm da nên dùng để điều trị các mụn nặng như mụn viêm tấy, mụn bọc hay các mụn trứng cá kháng thuốc khó điều trị.
Liều lượng:
Minocycline (viên 50mg x 2 lần/ngày)
Doxycycline (viên 100mg x 2 lần/ngày)
Clindamycin (viên 300mg x 2 lần/ngày)
Ciprofloxacin (500mg x 2 lần/ngày)
Levofloxacin ( 500mg x 1 lần/ngày)
Chống chỉ định: phụ nữ mang thai không nên dùng vì sẽ gây ảnh hưởng đến thai nhi.
Tác dụng phụ: đối với Isotretinoin, dễ gây khô môi, khô da, khô mắt, điếc, quáng gà… Cần có sự chỉ định và hướng dẫn chặt chẽ từ bác sĩ chuyên khoa khi sử dụng.
Để không gặp phải những tác dụng phụ mang thuốc mang lại bạn nên đến trực tiếp các bác sĩ thăm khám và tư vấn. Các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên tốt nhất trong việc lựa chọn các loại thuốc cũng như liệu trình trị mụn cho mình.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các công nghệ trị mụn hiện đại hiện nay. Bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn Oxy Led. Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất và được ứng dụng tại các nước phát triển trên thế giới hiện nay đó là tinh chất I peel, Công nghệ Oxy Jet, ánh sáng Led. Không chỉ loại bỏ nhân mụn thành công mà còn cung cấp Oxy tươi và collagen giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Giới thiệu: 


Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: