Hãy khắc phục những tình trạng này để làn da không có mụn

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:49 -
  • 1 nhận xét

Hãy từ bỏ những thói quen hoặc thay đổi tích cực để có được làn da đẹp hơn không bị mụn nếu bạn đang có những thói quen xấu dưới đây nhé. Sau khi thay đổi có thể bạn sẽ phải cảm thán với kết quả vì đây là hành động đúng nhé.

Tìm hiểu ngay: Chữa mụn bọc bằng kem đánh răng

Sử dụng quá nhiều đường

Xử lý: Cố gắng bỏ thói quen sử dụng quá nhiều đường hạt trong đồ ăn thức uống, thay đường trắng bằng đường phèn cho mát, hãy kiểm soát các loại rau quả trong bữa ăn vì chúng cũng chứa nhiều đường hơn bạn tưởng. Đặc biệt, các loại quả ngọt gắt và trái cây khô cần được loại bỏ ngay.

Giấc ngủ không đảm bảo

Xử lý: Da phục hồi tốt nhất từ khoảng 11h đêm đến 2h sáng, do đó hãy cố gắng ngủ trước 11h. Bạn không nên dùng điện thoại hoặc đọc sách trước khi ngủ, nó sẽ khiến não bị đánh lừa là bạn còn tỉnh táo và gây khó ngủ hơn.

Thường xuyên sử dụng cà phê hoặc chất kích thích

Kết quả hình ảnh cho site:trimunboc.com.vn cà phê

Cà phê hay các chất kích thích ảnh hưởng không tốt tới làn da

Xử lý: Giảm xuống tối đa 2 tách cafe/ngày. Bạn cũng có thể thay cafe bằng các loại trà thảo dược vừa giúp tỉnh táo, vừa tốt cho da như trà xanh, trà hoa cúc, trà bạc hà…

Sử dụng nước không sạch

Xử lý: Thay nguồn nước của bạn (nếu bạn đang sử dụng nước giếng), hoặc lắp một bộ lọc mới hơn. Nếu da bạn đang mụn nặng và quá nhạy cảm, hãy dùng nước khoáng để rửa mặt.

Làn da thiếu vitamin D

Xử lý: Bổ sung vitamin D bằng cách tắm nắng sáng sớm, hoặc ăn thêm trứng, hải sản có vỏ và các loại rau có lá xanh đậm.

Hãy loại bỏ mụn thật nhanh chóng để da không bị tổn thương nặng thêm nếu làn da của bạn xuất hiện mụn nhé. Hãy tham khảo ngay công nghệ trị mụn Oxy Led hiện đại với nhiều khách hàng thực hiện thành công.

Xem ngay kết quả khách hàng thực hiện thành công tại website: trimunboc.com.vn

Gợi ý tìm hiểu thêm:

>> trị mụn bằng mật ong
>> giá điều trị mụn bọc bằng oxy-led

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để chia sẻ nhé
    Khắc tóc sky diamondvn

    Trả lờiXóa