Mặt nhiều mụn bọc có cách nào loại bỏ được hết?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:58 -
  • 0 nhận xét

Xin chào các bác sĩ Kangnam. Mặt em rất nhiều mụn bọc. Mụn bọc mọc lên rất đau lại lâu lành, sau khi mụn bọc xẹp thì lại thường để lại vết thâm khiến da em rất xỉn màu. Em mong được bác sĩ tư vấn mặt nhiều mụn bọc và vết thâm thì cách nào loại bỏ được hết hiệu quả nhất? (Hải Mộc - Bắc Giang)

Bác sĩ trả lời
Cảm ơn Hải Mộc đã gửi câu hỏi tới Kangnam. Hiện nay, tại Kangnam đang áp dụng công nghệ trị mụn Oxy Led với những tính năng trị mụn hiệu quả được nhiều người tin dùng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với khuôn mặt nhiều mụn bọc và vết thâm của bạn.
Vì sao Oxy Led lại được Kangnam khuyên bạn sử dụng?
- Oxy Led điều trị mụn hiệu quả tới 99%, không lo tái phát: Ánh sáng Led với sự kết hợp năng lượng của 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.
Mặt nhiều mụn bọc sẽ nhanh chóng được loại bỏ với Oxy Led
Mặt nhiều mụn bọc sẽ nhanh chóng được loại bỏ với Oxy Led
- Giúp da hồng hào, sáng khỏe, sạch vết thâm: Công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp ion hóa không khí và cao áp phân ly có khả năng cung cấp 98% oxy tươi và collagen giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên. Như vậy, những tế bào da chết tạo vết thâm sau khi mụn xẹp của bạn sẽ hoàn toàn được thay thế bởi những tế bào mới, làm cho da sáng hơn, khỏe mạnh hơn.
- Oxy Led đảm bảo trị mụn an toàn tuyệt đối: Do những tác động nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng, tổn thương đến các vùng da xung quanh nên tuyệt đối an toàn, không có bất kỳ tác dụng phụ nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Đây là công nghệ được các bác sĩ Kangnam áp dụng điều trị cho hàng ngàn khách hàng có khuôn mặt nhiều mụn bọc giống bạn và có kết quả thành công chỉ sau 4-6 lần điều trị.
Hãy gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6466 để được hỗ trợ tư vấn nếu bạn đang còn băn khoăn về công nghệ này nhé.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: