Trị mụn trứng cá chưa bao giờ dễ đến thế

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:57 -
  • 0 nhận xét

Trị mụn trứng cá chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế nếu như bạn khéo đưa những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên vào việc điều trị mụn. Đảm bảo "không hết mụn không lấy tiền" đâu nhé.

Trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng

Cách làm rất đơn gian, bạn rửa mặt thật sạch. Sau đó, dùng tay sạch vỗ nhẹ da mặt cho nhanh khô rồi sử dụng kem đánh răng có màu trắng bôi mốt chút lên vết mụn. Để qua đêm và sáng hôm sau khi soi gương, bạn có thể sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra đấy, mụn đã biến mất tiêu rồi.
Trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng
Trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng

Trị mụn trứng cá bằng mật ong

Mật ong có lẽ quá có nhiều ưu điểm để trở thành 1 nguyên liệu trị mụn hoàn hảo, nhiều kháng sinh tự nhiên giúp ngăn ngừa nhiễm trùng do mụn gây ra và giúp vết thương do mụn gây ra nhanh lành lại.
Để giúp mụn trứng cá biến mất chỉ sau một đêm, dùng bông gòn chấm nhẹ lên vùng da bị mụn. Để như vậy trong khoảng 30 phút rồi rửa lại sạch mặt. Đảm bảo khi nhìn khuôn mặt trong gương vào buổi sáng hôm sau bạn sẽ thấy rõ hiệu quả trị mụn trứng cá  của mật ong kì diệu như thế nào!
Trị mụn trứng cá bằng mật ong
Trị mụn trứng cá bằng mật ong

Trị mụn trứng cá bằng viên đá lạnh

Không những thế, đá lạnh giúp máu ở nơi bị mụn tuần hoàn tốt hơn,khiến da hồng hào và tươi tắn hơn, tránh cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Nhờ đó mà da bạn giảm những triệu chứng viêm khó chịu do mụn gây ra và chăm sóc cho da của bạn đẹp hơn.
Cách làm rất đơn giản, bạn lấy đá lạnh rồi chườm nên các nốt mụn, nên làm thao tác này càng sớm thì hiệu quả đạt được càng cao nhé, nên làm trước khi đi ngủ. Áp dụng cách trị mụn trứng cá này 2-3 lần trên ngày để thấy hiệu quả nhé.
Trị mụn trứng cá bằng viên đá lạnh
Trị mụn trứng cá bằng viên đá lạnh

Trị mụn trứng cá bằng tỏi

Tỏi không chỉ là 1 loại gia vị phổ biến trong bếp đâu nhé, bạn sẽ phải kinh ngạc về hiệu quả trị mụn của nó đấy.
Cách làm như sau: Bạn bóc lấy 5-6 tép tỏi, đem cho vào cối giã, sau đó vắt lấy nước cốt nhé, có thể vắt vài giọt chanh vào để có hiệu quả trị mụn tốt hơn.
Nếu bạn sử dụng tỏi để trị mụn, hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá này trước khi đi ngủ để tránh mùi hăng của tỏi có thể kéo dài gây khó chịu cho bạn sau khi thức dậy.
Trị mụn trứng cá bằng tỏi
Trị mụn trứng cá bằng tỏi

Trị mụn trứng cá bằng lòng trắng trừng

Dùng một quả trứng gà, lấy riêng lòng trắng trứng rồi bôi lên vùng da bị mụn. Cứ đẻ như vậy cho đến sáng hôm sau rồi sửa sạch lại mặt bằng nước ấm, làn da của bạn sẽ tươi sáng và cải thiện tình trạng mụn đáng kể.

Trị mụn trứng cá bằng chanh

Trong chanh có tinh chất làm se mụn rất nhanh trong thời gian ngắn. Đấy là yếu tố cốt yếu trong việc trị mụn trứng cá bằng chanh. Cách làm đó là bạn vắt 2 quả chanh rồi lấy nước cốt, dùng bông gòn bôi nên các nốt mụn.  Sau 5-6 tiếng bạn sẽ thấy nốt mụn xẹp đi đáng kể.
Tham khảo:

Trị mụn trứng cá bằng bí đỏ

Bạn có biết trong bí đỏ có chứa các chất chống oxy hóa rất tốt cho việc trị mụn bọc? Ngoài tác dụng giúp trị mụn bọc cấp tốc, bí đỏ còn giúp loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông. Để thực hiện mặt nạ trị mụn bọc bằng bí đỏ, bạn có thể thực hiện như sau: Bạn trộn 5 thìa bí đỏ đã được nghiền nhuyễn với 1 quả trứng, sau đó, bạn có thể thêm một ít sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Bạn bôi hỗn hợp này lên mặt, đợi sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm.
Trị mụn trứng cá bằng bí đỏ
Trị mụn trứng cá bằng bí đỏ
 Mong rằng những kiến thức về trị mụn trứng cá qua những gạch đầu dòng ở trên đã giúp cho bạn 1 chút kiến thức nho nhỏ để có thể sớm có 1 làn da trẻ trung mịn màng. Bên cạnh đó các bạn cũng phải nhớ ăn uống ngủ nghỉ điều độ để phòng ngừa mụn quay lại nhé. Chúc bạn thành công.
Nguồn: http://cachlamdepda.vn/tri-mun/tri-mun-trung-ca-chua-bao-gio-de-den.html

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: