Cách khắc phục triệt để tình trạng mọc mụn sau gáy cực hot

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:38 -
  • 1 nhận xét

Thưa bác sĩ, cháu năm nay 23 tuổi, cháu bị mọc mụn sau gáy,có nhân, rất ngứa và khó chịu. Bác sĩ cho cháu biết nguyên nhân bị mụn là do đâu ạ và đặc trị loại mụn này thì phải làm thế nào ạ?

Trả lời:

Giải đáp "Cách trị mọc mụn sau gáy hiệu quả và nguyên nhân mọc mụn" dành cho bạn như sau:
Theo thư mô tả thì bạn bị bệnh trứng cá nhân - là một thể của bệnh trứng cá thường. Trứng cá có 2 loại, loại thường như mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng, loại hai thì nguy hiểm hơn là trứng cá đỏ. Tổn thương nhân bọc là thường gặp và đó là tiêu chuẩn để chẩn đoán trứng cá thường.Có nhiều mức độ nặng nhẹ, từ những nhân trứng cá đơn thuần đến sẩn, mụn mủ đến các nang và các u. Nhân trứng cá đó là những thương tổn sẩn nhỏ, màu da, không viêm và làm cho da ráp khi nhìn và sờ vào. Nhân mụn trứng cá mở điển hình thường to hơn một chút và chất màu đen ở trong. Trứng cá có thể mọc ở bất cứ vùng nào trên cơ thể như mọc đằng sau gáy như của bạn. Tuy nhiên, thông thường vị trí hay gặp mụn là ở mặt, ngực, lưng, đùi… Bệnh có thể có biểu hiện khác nhau ở lứa tuổi khác nhau.
Cách khắc phục triệt để tình trạng mụn mọc sau gáy
Cách khắc phục triệt để tình trạng mụn mọc sau gáy
 
Trước tuổi đôi mươi, thương tổn thường biểu hiện là các nhân trứng cá. Một số trường hợp kèm theo tổn thương viêm. Nguyên nhân chưa biết và bệnh thường vượng lên bởi nội tiết tố, nhất là ở tuổi dậy thì hoặc đôi mươi, thường nặng hơn ở nam giới (quan hoạn không có trứng cá). Thương tổn xuất hiện sau sự hoạt động quá mức của tuyến bã, sự nút chặt ống phễu nang lông, chất bã bị giữ lại và có tính di truyền. Rất may, bệnh sẽ bớt khi tuổi ngoài 25.
Tuy nhiên, trứng cá sẽ để lại hậu quả nặng nề nếu như người bệnh nặn mụn bừa bãi và sai cách. Cụ thể: tổn thương dạng nhân trứng cá cần điều trị khác với tổn thương sẩn và mụn mủ cần điều trị khác với tổn thương nang... Bạn có thể khám bác sĩ da liễu để được tư vấn điều trị cụ thể bằng những công nghệ mới nhất như New- Elight của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Để tìm hiểu thêm về giải pháp trị mụn mọc sau gáy nhanh chóng này bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được giải đáp hoặc tới trực tiếp địa chỉ của Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.
Nguồn: http://tinlamdep.vn/cach-khac-phuc-triet-de-tinh-trang-moc-mun-sau-gay-cuc-hot.html

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 nhận xét: