Vì sao loại bỏ vết thâm mụn bằng New E-Light hiệu quả nhất

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:45 -
  • 0 nhận xét

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao loại bỏ vết thâm mụn  bằng công nghệ New E-Light lại được đánh giá là nhanh và hiệu quả đến như vậy nhé.

Vết thâm là sự tổn thương lớp biểu bì, thường được hình thành sau khi xảy ra những tác động có hại trên da (tụ máu, va đập, ngã, cậy mụn…), khiến cấu trúc da bị phá vỡ, khi lành sẽ để lại sẹo hoặc các vết thâm.

Loại bỏ vết thâm bằng CN ánh sáng NEW E-LIGHT như thế nào ?

Ánh sáng New E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng New E-light tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da.
Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chữa trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy rất an toàn cho da.
top-3-cach-tri-vet-tham-mun-nhanh-nhat-dung-bo-lo1

Đối tượng loại bỏ vết thâm mụn bằng công nghệ New E-Light

- Vết thâm sau mụn
- Vết thâm sau chấn thương (ngã, va đập…)
- Áp dụng cho cả nam và nữ
tri-vet-tham-hieu-qua3

Ưu điểm của công nghệ New E-light trong việc loại bỏ vết thâm

Dịch vụ loại bỏ vết thâm bằng công nghệ ánh sáng New E light tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được hầu hết khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu loại bỏvết thâm vì công nghệ này hội tụ các ưu điểm sau:

Công nghệ ánh sáng New E-light giúp loại bỏ vết thâm hiệu quả tới 95%

Ánh sáng New E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Chính vì vậy, công nghệ ánh sáng New E – light cho hiệu quả loại bỏvết thâm tới 95%.
loại bỏ vết thâm bằng ánh sáng New E-light
nhung-gia-vi-do-an-tri-vet-tham-hieu-qua4

An toàn

Công nghệ ánh sáng New E – light đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong loại bỏvết thâm cho khách hàng.
Ánh sáng E – light được sử dụng nhiều trong y học, được các bác sĩ và chuyên gia gia liễu đánh giá cao về tính đặc trị vết thâm của công nghệ loại bỏ vết thâm hiệu quả
tri-vet-tham291

Không gây đau rát hay kích ứng da

Trong quá trình loại bỏ vết thâm với ánh sáng E-light, công nghệ này sẽ được điều chỉnh các mức năng lượng phù hợp với làn da của khách hàng để đảm bảo tính an toàn, không gây bỏng rát hay bất kỳ kích ứng nào cho làn da của quý khách.
Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng điều trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy rất an toàn cho da.

Cam kết hiệu quả dài lâu

Loại bỏ vết thâm bằng ánh sáng New E – light tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết đem lại hiệu quả loại bỏvết thâm dài lâu, vết thâm không còn tái phát trở lại như các phương pháp trị thâm thông thường khác.
tri-vet-tham-nhanh-nhat-bang-chanh-va-tía-tô-3
Hãy thử cách loại bỏ vết thâm mụn bằng công nghệ New E-Light nha cả nhà. Đảm bảo các bạn đạt được kết quả hoàn toàn xứng với công sức mình đã bỏ ra nha.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: