Tư vấn phương pháp trị mụn bọc triệt để

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:09 -
  • 0 nhận xét

Câu hỏi: Tôi bị mụn trứng cá rất nặng. Mụn mọc nhiều và lên to và đỏ tạo cho tôi cảm giác rất khó chịu. Tôi đã sử dụng rất nhiều các loại thuốc bôi ngoài da nhưng hiệu quả không được như mong muốn. Tôi muốn hỏi sử dụng phương pháp nào giúp trị mụn bọc dứt điểm? (Thành – Bắc Kạn)

TRẢ LỜI:

Bạn Thành thân mến!
Cảm ơn vì chị đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:
Để hiểu rõ hơn về mụn bọc hay còn gọi là mụn trứng cá chúng tôi xin được nêu ra 4 giai đoạn phát triển của mụn bọc. Ở giai đoạn một và hai là giai đoạn ủ mụn. Bụi bẩn và bã nhờn được nén chặt lại dưới da. Trong giai đoạn này mụn chưa hình thành nên rất khó để phát hiện. Giai đoạn 3 mụn bị nhiễm trùng và lan sâu xuống dưới nang lông chuyển qua giai đoạn 4 ổ nhiễm trùng sẽ phá vỡ liên kết tế bào da và lan rộng ra các vùng xung quanh.
Trong giai đoạn 3 và 4 chỉ uống thuốc và dùng thuốc bôi ngoài da là chưa đủ chúng chỉ ngăn cản sự phát triển, lan rộng của mụn bọc chứ không giúp chữa trị dứt điểm tình trạng mụn bọc. Mà đặc biệt ở giai đoạn 4 không được chữa trị kịp thời sẽ rất dễ gây ra sẹo trên khuôn mặt của bạn.
su-dung-phuong-phap-nao-giup-tri-mun-boc-triet-de (1)
Trị mụn bọc tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Cách tốt nhất giúp bạn điều trị mụn bọc hiện nay là sử dụng công nghệ Oxy – Led. Chỉ sau 4-6 lần điều trị bằng công nghệ Oxy-Led, mụn bọc được chữa trị dứt điểm từ sâu bên trong da, hiệu quả vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo. Bên cạnh tính năng điều trị mụn bọc, công nghệ Oxy – Led còn giúp làn da cũng trở nên mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.
Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại. Đồng thời, với cơ chế hoạt động đặc biệt của công nghệ Oxy Jet cung cấp cho da lên đến 98% oxy tươi và collagen giúp da trở nên mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.
su-dung-phuong-phap-nao-giup-tri-mun-boc-triet-de (2)
Kết quả trị mụn bọc bằng Oxy-Led
Địa chỉ trị mụn uy tín ở hà nội? Hiện công nghệ trị mụn bọc triệt để này đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho hàng nghìn khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực. Nên tốt nhất bạn sắp xếp thời gian đến trực tiếp để được các bác sĩ soi da, thăm khám và tư vấn miễn phí về tình trạng mụn, từ đó mới có thể đưa ra được liệu trình điều trị phù hợp nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Nguồn bài viết: http://trimunboc.com.vn/tu-van/su-dung-phuong-phap-nao-giup-tri-mun-boc-triet-de

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: