Trị mụn như thế nào là khoa học?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 07:53 -
  • 0 nhận xét
Không phải cứ áp dụng hết tất cả các biện pháp là bạn có thể điều trị những nốt mụn trên da được đâu nhé. Đây là điều chắc chắn đấy nhé. Nếu áp dụng không có khoa học bạn thậm chí có thể làm tổn thương nhiều hơn cho làn da của mình đấy.
Đối với những “đối thủ” nặng ký thế này, cách tốt nhất là lấy “tự nhiên” trị “tự nhiên”. BS Trần Thị Hoài Hương – Bệnh viện da Liễu TP. HCM khuyên: "Bên cạnh việc tắm và lau sạch mồ hôi, không bôi mỹ phẩm khi có mụn, giảm các đồ ăn ngọt và nhiều dầu mỡ, tránh để táo bón, uống nhiều nước, không tự ý nặn mụn và sử dụng các loại thuốc bôi có corticoide… cần bổ sung đủ những dưỡng chất thiên nhiên cần thiết cho da như: Kẽm, Crôm, Vitamin E, C, tiền chất Vitamin A (là B carotene có nhiều trong rau quả có màu đậm, và chiết xuất từ tảo biển có tên D.salina)… Trong đó, kẽm là yếu tố quan trọng nhất vì có khả năng kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, giảm viêm, giúp mau lành vết thương, giảm nguy cơ để lại sẹo trên da.
Các loại thực phẩm rau xanh cung cấp dinh dưỡng cho da tốt
Những dưỡng chất trên dễ dàng được cung cấp đầy đủ qua thực phẩm như thịt gia cầm, hải sản, trái cây, rau xanh... và trong một số loại thực phẩm chức năng có thành phần từ thiên nhiên đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt về chất lượng. Đặc biệt, nhớ là phải kiên nhẫn khi điều trị mụn, điều trị ngay từ những dấu hiệu đầu tiên để tránh mụn phát triển nặng hơn, khả năng để lại sẹo xấu cao".
Ngoài ra bạn có thể lựa chọn điều trị mụn với công nghệ cao. Bạn sẽ nhanh chóng đuổi được những đám mụn xấu xí trên da mà không còn phải lo lắng gì hết.
Hiện nay, công nghệ Oxy-led được đánh giá là giải pháp điều trị mụn cám tối ưu nhất, phương pháp trị mụn hiệu quả. Oxy Led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ: Tinh chất I Peel, công nghệ Oxy – Jet, ánh sáng đơn sắc. Khi điều trị mụn bằng công nghệ, ánh sáng Led sẽ đi sâu vào da, phá vỡ và triệt tiêu tận gốc kết cấu cồi nhân mụn, ngăn ngừa không cho mụn phát triển trở lại.
Công nghệ Oxy Led - trị mụn cám triệt để không lo tái phát
Không chỉ có vậy, công nghệ Oxy Jet còn cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong và kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn.Với một liệu trình điều trị mụn từ 3 – 5 lần, Oxy-Led sẽ giúp bạn loại bỏ vĩnh viễn các nốt mụn cứng đầu mà không lo tái phát.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: